Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Higuain, Man City sẵn sàng hy sinh Tevez và... Aguero

Thứ Năm 23/02/2012 01:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gonzalo Higuain đang là mục tiêu theo đuổi của 2 gã nhà giàu nước Anh là Manchester City và Chelsea, thậm chí Man xanh sẵn sàng đổi Aguero hoặc Tevez lấy Higuain.

Tiền đạo 24 tuổi người Argentina này đang có mùa giải thứ 6 cho Real Madrid. Kể từ khi về Bernabeu, anh luôn là lựa chọn số một trên hàng tiền đạo. Tuy nhiên, từ thời điểm HLV Mourinho về với sân Bernabeu, đây là mùa giải mà anh đã phải cạnh tranh gay gắt suất đá chính với Benzema, tiền đạo đang đạt phong độ cao thời gian gần đây. Trong kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, đã rộ lên nhiều tin đồn về sự ra đi của cầu thủ này, nhưng anh vẫn ở lại. Điều đó cũng chẳng đảm bảo cho anh một suất cứng bởi ở Real hay bất cứ một đội bóng nào khác, quy luật đào thải luôn khắc nghiệt. Và bản thân Higuain cũng cần duy trì cảm giác chơi bóng nếu không muốn tài năng bị thui chột. Vì thế, chẳng có gì đảm bảo Higuain anh sẽ không rời Real vào Hè tới.

Higuain sẽ đổi chỗ cho Tevez?

Và đó là cơ hội cho những đội bóng giàu tham vọng như Chelsea hay Manchester City. Tiền đạo có biệt danh “El Pipita” này được HLV Mancini không ít lần bày tỏ sự cảm phục và tham vọng muốn có anh. Tuy nhiên không dễ dàng cho Man City khi Chelsea cũng đang nuôi hy vọng sở hữu Higuain, người ghi bàn nhiều thứ 2 của Real mùa trước.

Một khả năng nữa có thể xảy ra khi thời gian gần đây, thông tin Sergio Aguero có thể trở lại Madrid để khoác áo Real trong một cuộc đổi trác giữa Man City và CLB chủ sân Bernabeu liên tục xuất hiện. Tuy nhiên, thay vì là El Kun, rất có thể nhân vật chính sẽ là Carlos Tevez khi cầu thủ này đang là mục tiêu ra đi khả dĩ nhất tại Etihad sau mâu thuẫn với HLV Mancini và CLB chủ quản. Thực tế thì Tevez cũng rất muốn chuồn khỏi Etihad. Dù cho anh đã nói lời xin lỗi nhưng nếu vừa được rời khỏi địa ngục Etihad, vừa được đầu quân cho một đội bóng lừng danh như Real, chắc chắn Tevez sẽ không bỏ qua cơ hội.

Gonzalo Higuain đã có tổng cộng 148 lần ra sân trong màu áo Real Madrid, anh ghi được 83 bàn thắng. Mùa giải này anh ra sân 21 lần, nhưng phần lớn là từ băng ghế dự bị, có được 17 pha lập công trên tất cả các đấu trường, xếp thứ ba sau siêu sao Ronaldo (36 bàn) và Benzema (21 bàn).

Lam Ngọc (Theo Independence)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X