Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Vì “Hạt đậu nhỏ”, De Gea chỉ trích Van Gaal

Thứ Sáu 13/11/2015 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ MU bán Chicharito vào mùa hè vừa qua vẫn khiến nhiều CĐV Quỷ đỏ tức giận. Mới đây nhất tới lượt De Gea chỉ trích HLV Van Gaal vì đẩy đi một cầu thủ giỏi của MU.

Vi Hat dau nho, De Gea chi trich Van Gaal hinh anh
De Gea tiếc vì Chicharito ra đi

Việc MU bán Chicharito vào hè 2015 cho Leverkusen vẫn khiến cho nhiều người tiếc nuối bởi “hạt đậu nhỏ” là tiền đạo rất có duyên ghi bàn. Hernnadez là mẫu cầu thủ chơi bóng thông minh nên chọn vị trí ghi bàn rất nhạy bén. Nhất là trong bối cảnh đội chủ sân Old Trafford khủng hoảng tiền đạo thì việc MU bán Chicharito vẫn khiến các Manucians lo lắng. Người có quyết định lớn nhất trong việc này chính là HLV Louis Van Gaal. Mới đây thì bất ngờ thủ môn De Gea đã chỉ trích thuyền trưởng người Hà Lan vì đẩy Chicharito khỏi Old Trafford.

De Gea tiếc nuối về việc MU bán Chicharito: “Tôi không biết lý do mà Chicharito bị đem bán. Đó là quyết định của HLV.  Anh ấy sẽ luôn có chỗ trong đội bóng mà tôi dẫn dắt. Chicharito từng giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm của đội bóng. Anh ấy có thể ghi 20 đến 30 bàn mỗi mùa. Tôi rất muốn sát cánh với Chicharito lần nữa. Hy vọng là điều đó có thể xảy ra”.

Muốn có Mario Gomez, M.U phải chi 20 triệu Euro
Chủ tịch của CLB Besiktas cho biết các đội bóng theo đuổi Mario Gomez trong đó có Manchester United sẽ phải bỏ ra 20 triệu Euro (14 triệu bảng) nếu muốn sở hữu...

Không chỉ De Gea mà chắc chắn mọi cầu thủ của MU cũng như CĐV Quỷ đỏ đều đang tiếc đứt ruột vì sự ra đi của Hernandez. Trong màu áo đội bóng mới, Javier Hernandes đã ghi tới 8 bàn sau 11 trận ra sân cho Leverkusen. Chân sút người Mexico đang chính là một trong những tiền đạo có hiệu suất ổn định nhất châu Âu hiện nay. Nhìn sang khả năng ghi bàn của các tiền đạo MU hiện nay thì rõ ràng De Gea đã hoàn toàn có lý.

Chicharito được Alex Fergusond đưa về vào năm 2010 và lập tức tỏa sáng. Trong 3 mùa giải đầu tiên, “hạt đậu nhỏ” luôn được các CĐV MU yêu quý. Anh luôn ghi được trên 10 bàn mỗi mùa.Tuy nhiên sau khi Sir Alex về hưu cả David Moyes và Van Gaal đều không thích dùng Hernandez. Mùa trước anh bị đẩy sang Real Madrid và vào hè 2015 thì anh đã bị bán đứt cho Leverkusen.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X