Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì Harry Kane, Tottenham có thể mất 3 sao khủng?

Thứ Bảy 22/09/2018 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Tottenham có thể mất nhiều ngôi sao lớn trong tương lai gần, theo đó rất nhiều những cầu thủ quan trọng của Spurs muốn được hưởng lương cao như Harry Kane.

Tottenham trả lương khủng cho Harry Kane


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Harry Kane là chân sút chủ lực trên hàng công của Totenam. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Anh ra sân 51 trận và ghi được 43 bàn thắng. Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh đã được thưởng lớn.
Vì Harry Kane, Chuyển nhượng Tottenham chia tay 3 sao khủng hình ảnh

Tottenham đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần cho Harry Kane


Đầu tháng 6 vừa rồi, Tottenham đã quyết định gia hạn hợp đồng mới với cầu thủ 25 tuổi. Hợp đồng cũ của Harry Kane với Spurs vẫn còn thời hạn đến năm 2022, song đội bóng thành London đã thuyết phục tiền đạo sinh năm 1993 gia hạn thêm 2 năm hợp đồng.

Hợp đồng của Kane với Tottenham sẽ hết hạn vào năm 2024, ở bản hợp đồng mới mức lương thưởng của anh được tăng lên đáng kể. Cụ thể, tiền đạo người Anh được nâng lương gấp đôi, từ 100.000 bảng/tuần lên thành 200.000 bảng/tuần.

Ngoài mức lương trên, Kane còn có thêm rất nhiều khoản thưởng, anh có thu nhập khoảng 15 triệu bảng/năm, tương đương 90 triệu bảng nếu thực hiện hết hợp đồng. Mức lương thưởng này giúp Kane trở thành một trong những cầu thủ người Anh có thu nhập cao nhất Ngoại hạng Anh.


Hệ lụy khó lường


Chuyển nhượng Tottenham có thể mất nhiều ngôi sao lớn trong tương lai gần, theo đó rất nhiều những cầu thủ quan trọng của Spurs muốn được hưởng lương cao như Harry Kane.
Toby Alderweireld

Toby Alderweireld đòi lương rất cao ở bản hợp đồng mới


The Sun khẳng định Tottenham đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với 3 cầu thủ, bao gồm Christian Eriksen, Toby Alderweireld và Danny Rose. Tuy nhiên, quá trình đàm phán hợp đồng với những cầu thủ kể trên đang rất khó khăn.

Christian Eriksen là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Spurs ở thời điểm hiện tại, anh muốn được tăng lương bằng với Harry Kane. Christian Eriksen đòi 180.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, trong khi đó Danny Rose chỉ gia hạn nếu nhận lương 150.000 bảng/tuần.

Hiện PSG quan tâm Rose, Eriksen được Barca, Juventus và Real theo đuổi. Alderweireld là mục tiêu hàng đầu của M.U. Nếu không nhanh chóng thuyết phục những cầu thủ này gia hạn, Spurs có thể mất họ vào tháng 1 năm 2019 hoặc vào Hè năm tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X