Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Giroud HLV Koeman bị Everton sa thải?

Thứ Năm 26/10/2017 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ronald Koeman khẳng định chính việc không mua được tiền đạo Giroud là một trong những lý do khiến ông phải mất việc.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Everton là một trong những đội bóng mua sắm mạnh nhất nước Anh. Theo đó, đội bóng thành phố Cảng đã bỏ ra hơn 100 triệu bảng để nâng cấp đội hình, rất nhiều những ngôi sao lớn như Jordan Pickford, Michael Keane, Gylfi Sigurdsson và Davy Klaassen được mang về giúp đội hình của họ được nâng cấp đáng kể. Với những sự đầu tư mạnh mẽ, đội chủ sân Goodison Park tất nhiên là được kỳ vọng rất nhiều, song những gì họ làm được chỉ đem lại sự thất vọng. Everton chỉ thắng 2 trận và nhận tới 5 trận thua sau 9 vòng đấu đầu tiên ở Premier League mùa này.
Vi Giroud HLV Ronald Koeman bi Everton sa thai hinh anh
HLV Ronald Koeman bị Everton sa thải
Với chỉ 8 điểm sau 9 trận và tụt xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng, BLĐ Everton đã quyết định sa thải HLV Ronald Koeman. Họ đã cho ông thầy người Hà Lan cơ hội nhưng rất tiếc ông này không thể vực dậy đội bóng. Hiện tại, đội bóng thành phố Cảng đang lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế. Sau khi bị sa thải, vị chiến lược gia người Hà Lan cuối cùng cũng đã lên tiếng. Ông khẳng định chính việc không mua được tiền đạo Giroud là một trong những lý do khiến mình phải mất việc.
HLV Koeman lần đầu lên tiếng sau khi bị Everton sa thải
Ronald Koeman đã phá vỡ sự im lặng lần đầu tiên từ khi bị Everton sa thải và gửi lời cảm ơn ban lãnh đạo đội bóng này.
HLV Koeman nói với tạp chí bóng đá Hà Lan VI: “Thứ năm tuần trước, sau thất bại của Everton trước Lyon ở Europa League, tôi biết đó là thời điểm khủng hoảng. Tôi biết rằng BLĐ đã bắt đầu mất niềm tin ở mình, tôi cũng đã linh cảm đến việc mình bị sa thải. Tôi đã cố gắng cải thiện tình hình nhưng không thể. Tôi nghĩ rằng việc không tìm được một chân sút thay thế cho Lukaku là một trong những lý do khiến Everton sa sút. Wayne Rooney và Sandro Ramirez không thể thay thế vai trò của cậu ấy”.
Vi Giroud HLV Ronald Koeman bi Everton sa thai hinh anh 2
HLV Koeman cho rằng không mua được Giroud ảnh hưởng đến thành tích của Everton
“Tôi đã có ý định chiêu mộ Olivier Giroud. Anh ấy cũng có hứng thú với lời đề nghị của chúng tôi, song ở những thời điểm cuối cùng cậu ấy quyết định rằng thích sống ở London và quyết định ở lại. Cậu ấy là người mà tôi nghĩ có thể thay thế Lukaku một cách tốt nhất, việc không có được cậu ấy đã ảnh hưởng đến kế hoạch của chúng tôi”, vị chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X