Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Fabregas, Mourinho đành bỏ rơi con trai yêu

Thứ Năm 24/07/2014 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Theo tiết lộ của chính tiền vệ người TBN, thì một trong những nguyên nhân dẫn đến quyết định gia nhập Chelsea là do anh quá cảm động trước tấm thịnh tình mà HLV Jose Mourinho dành cho mình. 

Sau 3 mùa giải về quê nhà khoác áo Barcelona nhưng không mấy thành công, Cesc Fabregas chính thức trở lại thành London nhưng là trong màu áo xanh của Chelsea. Để có được sự phục vụ của cựu thủ quân Arsenal, The Blues đã phải bỏ ra 27 triệu bảng. Nhưng không chỉ đơn thuần về vấn đề tiền bạc, ở thương vụ này, đội chủ sân Stamford Bridge sở dĩ có thể vượt mặt M.U là nhờ vào tài thuyết khách của HLV Jose Mourinho.

Vì tấm chân tình của HLV Mourinho, Fabregas đã quyết định gia nhập Chelsea.
Vì tấm chân tình của HLV Mourinho, Fabregas đã quyết định gia nhập Chelsea.

Fabregas vừa lên tiếng tiết lộ lý do vì sao anh lại chọn Chelsea làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. “Khi biết Chelsea muốn chiêu mộ mình, tôi đã bàn bạc kỹ lưỡng với gia đình nhằm đưa ra giải pháp tốt nhất. Nhưng sau buổi nói chuyện với Mourinho, vào ngày mà ông ấy đến gặp tôi, tôi đã nhanh chóng đưa ra quyết định. Tôi nhớ đó là một buổi chiều chủ nhật và ông ấy đã bỏ lỡ một trận chung kết của cậu con trai”.

“Với ông ấy, đó chắc chắn là một nỗ lực phi thường chỉ để nói về việc muốn tôi gia nhập Chelsea. Điều đó thực sự khiến tôi thực sự xúc động và không cần phải nghĩ ngợi quá nhiều về quyết định của mình”, tiền vệ 27 tuổi thổ lộ với phóng viên của The Mirror.

Sau 2 chiến thắng trước Wycombe và Wimbledon trong trận đấu giao hữu tại xứ sở sương mù, Fabregas cùng các đồng đội mới trong màu áo Chelsea lúc này đã lên đường sang Áo bắt đầu chuyến tập huấn dài ngày. Bên cạnh Cesc, The Blues của “người đặc biệt” lúc này đã có thêm 2 tân binh rất chất lượng khác đều đến từ Atletico Madrid là Diego Costa và Felipe Luis.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X