Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì FA Cup, Van Gaal sẵn sàng “đóng vai ác” với 6 ngôi sao MU

Thứ Bảy 23/04/2016 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Hà Lan cho biết ông buộc lòng phải loại bỏ một số cầu thủ MU để chuẩn bị cho trận bán kết với Everton ở Wembley.

Louis Van Gaal đang đứng trước cơ hội không thể tốt hơn để giành danh hiệu đầu tiên và cũng có thể là… cuối cùng trong thời gian tại vị ở Old Trafford. Lường trước viễn cảnh xấu nhất nên dù chỉ là đấu trường FA Cup kém quan trọng, chắc chắn HLV người Hà Lan sẽ quyết tâm làm tất cả để được ra đi trong tư thế ngẩng cao đầu mùa hè 2016 này.

Vi FA Cup, Van Gaal san sang dong vai ac voi 6 ngoi sao MU hinh anh
HLV Van Gaal buộc lòng phải loại 6 cầu thủ MU cho trận bán kết FA Cup gặp Everton

Trận bán kết FA Cup Everton vs MU tới đây cũng là thời cơ để Quỷ Đỏ thành Manchester tiến gần hơn đến việc nâng cao một chiếc cúp vô địch, lần đầu tiên sau suốt 3 năm vật lộn với khủng hoảng thời hậu Sir Alex Ferguson. Ngoại trừ 2 chấn thương không thể chữa trị kịp thời của Bastian Schweinsteiger và Luke Shaw, dàn hảo thủ còn lại đều hoàn toàn khỏe mạnh, sung sức và sẵn sàng chiến đấu.

Tuy nhiên, sẽ không phải ngôi sao Man Utd nào cũng có được may mắn góp mặt trong trận đấu giờ có thể coi là lớn đối với họ. HLV Van Gaal vừa lên tiếng trình bày, qua đó chuẩn bị tinh thần bị gieo sầu cho một số học trò phải ở lại Old Trafford thay vì được cùng hành quân đến thánh đường bóng đá Wembley.

“Mọi cầu thủ United đều muốn được thi đấu trong một trận bán kết, nhưng không phải ai cũng sẽ được toại nguyện. Trước mắt theo luật của FA Cup, tôi chỉ có thể lựa chọn ra danh sách 18 người cho trận đấu với Everton.  Lúc này, đội bóng đang có 24 cầu thủ sẵn sàng ra sân, đồng nghĩa rằng tôi bất đắc dĩ phải khiến 6 người trong số họ cảm thấy thất vọng.”

“Kinh nghiệm là thứ không thể thiếu trong những trận cầu lớn như thế này, nhưng tôi cũng sẽ tin dùng cả sức trẻ, vốn là các cầu thủ đang thi đấu rất tốt.” – Bông Tulip Thép tiết lộ phương án kết hợp đội hình như vậy của mình cho trận bán kết với đội bóng vùng Merseyside. Chiến thắng cuộc tranh tài này, MU sẽ càng dễ thở hơn trong trận chung kết khi chỉ phải đối đầu Crystal Palace hoặc Watford.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X