Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Erik ten Hag, MU có thể mất mục tiêu hàng đầu

Thứ Sáu 22/03/2024 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo BILD, MU đã xác định Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen là mục tiêu hàng đầu, nhưng tương lai HLV Erik ten Hag có thể khiến Quỷ đỏ không có được điều mình cần. 

Điều khoản giải phóng trị giá 40 triệu euro (34 triệu bảng) của Jeremie Frimpong với Bayer Leverkusen sẽ chính thức có hiệu lực vào Hè năm nay. Giám đốc thể thao mới của Bayern Munich, Max Eberl, muốn thúc đẩy một thỏa thuận một cách nhanh chóng, qua đó đánh bại những đối thủ trực tiếp trong thương vụ này. 

Hậu vệ phải là vị trí ưu tiên của Bayern bất kể huấn luyện viên mới là ai, đó thậm chí có thể là HLV hiện tại của Leverkusen, Xabi Alonso. Bayern được cho là sẵn sàng cung cấp cho tuyển thủ Hà Lan một mức lương thưởng rất cao, qua đó thuyết phục anh chơi bóng cho Hùm xám ở mùa giải tới.

Frimpong dang co phong do tuyet voi o mua giai nay

Frimpong đang có phong độ tuyệt vời ở mùa giải này

Theo BILD, MU cũng đã xác định Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen là mục tiêu hàng đầu, dù đã có Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka, nhưng Quỷ đỏ vẫn muốn có thêm một hậu vệ phải nữa. Tuy nhiên, MU chưa đàm phán bởi tương lai của Erik ten Hag.

Hiện vẫn chưa rõ liệu MU có giữ niềm tin vào Ten Hag, người chỉ còn hợp đồng đến năm 2025 hay sẽ đưa về một HLV mới. Việc chưa chắc chắn về chiếc ghế HLV trưởng khiến MU chưa thể đàm phán chiêu mộ Frimpong, điều này có thể khiến Man đỏ mất mục tiêu hàng đầu vào tay Bayern Munich. 

Hậu vệ cánh 23 tuổi này đang có phong độ ấn tượng trong màu áo Leverkusen mùa này, ghi 8 bàn và thực hiện 7 pha kiến tạo trong 24 lần ra sân ở Bundesliga, đồng thời ghi 2 bàn ở Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X