Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Vì Erik ten Hag, Alan Shearer chỉ trích MU

Thứ Bảy 25/05/2024 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer đã chỉ trích MU vì đã để tin tức về việc Erik ten Hag sắp bị sa thải bị rò rỉ vào đêm trước trận chung kết FA Cup.

HLV người Hà Lan được cho là sẽ bị MU sa thải, bất chấp kết quả trong trận chung kết FA Cup tại sân Wembley. Quỷ đỏ cũng được cho là đã lập danh sách rút gọn các ứng cử viên để thay thế Ten Hag, trong đó Kieran McKenna của Ipswich Town là ứng cử viên số 1. 

Sau khi khiến MU chơi tệ hại ở Ngoại hạng Anh, BLĐ MU đã họp và quyết định chấm dứt triều đại của Ten Hag. Huyền thoại Premier League, Alan Shearer đã chỉ trích MU vì đã để tin tức về việc Erik ten Hag sắp bị sa thải bị rò rỉ vào đêm trước trận chung kết FA Cup.

Vi Erik ten Hag Alan Shearer chi trich MU
Vì Erik ten Hag, Alan Shearer chỉ trích MU

Cựu đội trưởng tuyển Anh nói với BBC: “Tôi nghĩ Ten Hag đã bị đối xử thiếu tôn trọng. Trước một trận chung kết, những tin đồn liên quan đến việc ông ấy bị sa thải xuất hiện dày đặc. Tôi không biết Ten Hag có quan tâm đến điều đó hay không, nhưng tôi nghĩ ông ấy rõ ràng không được tôn trọng”.

Mặc dù số phận của mình dường như đã bị định đoạt, Ten Hag đã vẫn tuyên bố rằng muốn có cơ hội đưa MU tiến lên trong mùa giải tới. Ông nói: “Họ nói rằng họ muốn thay đổi mọi thứ và họ muốn xây dựng lại cùng với tôi. Đây là những gì họ đã nói trực tiếp với tôi”.

MU chỉ xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ sẽ phải thắng Man City ở chung kết FA Cup nếu muốn được dự cúp châu Âu mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X