Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Vì Elanga, Rangnick thay đổi kế hoạch mua sắm ở MU

Thứ Bảy 29/01/2022 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự trưởng thành của tiền vệ Anthony Elanga, HLV Ralf Rangnick sẽ không mua thêm tiền vệ tấn công trong thời gian còn lại của phiên chợ Đông 2022.

Rangnick đổi ý chuyển nhượng MU vì Elanga


Vào tháng 1 năm nay, MU đã đồng ý để Anthony Martial cập bến Sevilla theo dạng cho mượn. Cầu thủ người Pháp không chấp nhận thân phận dự bị, anh muốn tới Tây Ban Nha để được thi đấu nhiều hơn. Man đỏ đã không thể giữ cầu thủ người Pháp ở lại.
 
Rangnick đổi ý chuyển nhượng MU vì Elanga

Rangnick đổi ý chuyển nhượng MU vì Elanga


Mới nhất, MU cũng xác nhận chia tay cầu thủ chạy cánh Amad Diallo. Bản hợp đồng 37 triệu bảng từ Atalanta vào tháng 1 năm ngoái cập bến Rangers theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay. Hợp đồng không kèm theo điều khoản mua đứt.

Với sự ra đi của Anthony Martial và Amad Diallo, nhiều thông tin cho rằng MU sẽ phải lên kế hoạch đưa về thêm một ngôi sao tấn công. Tuy nhiên, theo ESPN, với sự trưởng thành của tiền vệ Anthony Elanga, HLV Ralf Rangnick sẽ không mua thêm tiền vệ tấn công trong thời gian còn lại của phiên chợ Đông 2022.

Elanga được chiến lược gia người Đức đưa vào sử dụng ở thời điểm các cầu thủ tại MU như Jadon Sancho, Rashford đều gặp vấn đề phong độ và sự tỏa sáng của của cầu thủ Thụy Điển khiến Rangnick hài lòng. Vì niềm tin với Elanga mà Ralf Rangnick quyết định để một số cầu thủ ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.

Trong thời gian còn lại ở phiên chợ Đông, MU có thể chia tay Jesse Lingard và Van de Beek. Newcastle, Crystal Palace đang đàm phán với 2 cầu thủ kể trên theo dạng cho mượn. Họ đều muốn ra sân nhiều hơn qua đó hy vọng được tham dự VCK World Cup 2022 vào cuối năm nay.
Liverpool cần làm gì để vô địch NHA mùa này?Liverpool cần làm gì để vô địch NHA mùa này?
Tiền vệ Chamberlain đã chia sẻ về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh khẳng định Lữ đoàn đỏ cần giành tối đa điểm số nếu muốn qua mặt Man City.
MU và Arsenal chú ý: Wolves chốt giá bán Ruben NevesMU và Arsenal chú ý: Wolves chốt giá bán Ruben Neves
Tiền vệ Ruben Neves đang là mục tiêu hàng đầu của MU và Arsenal, Wolves mới đây cũng đã chốt gia bán cầu thủ người Bồ Đào Nha.
Paul Pogba đánh đố Manchester UnitedPaul Pogba đánh đố Manchester United
Theo The Sun, tiền vệ Paul Pogba sẽ cân nhắc gia hạn hợp đồng với MU với điều kiện HLV Ralf Rangnick vẫn tiếp tục nắm quyền ở mùa giải tới.
Thomas Tuchel trút giận lên Mateo KovacicThomas Tuchel trút giận lên Mateo Kovacic
HLV Thomas Tuchel đã hài hước chỉ trích tiền vệ Mateo Kovacic sau khi anh đến muộn 19 phút trong buổi tập mới nhất của Chelsea.
PSG chốt sao khủng MU thay Kylian MbappePSG chốt sao khủng MU thay Kylian Mbappe
Theo Express, PSG có thể chiêu mộ tiền đạo Marcus Rashford của MU trong trường hợp Mbappe cập bến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X