Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì cái tên này MU sẽ phũ phàng với Odion Ighalo?

Thứ Sáu 03/04/2020 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có thể đưa về tiền đạo Edinson Cavani ở Hè 2020 thay vì kích hoạt điều khoản mua đứt Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải.

MU vẫn quan tâm Edinson Cavani


Hợp đồng giữa tiền đạo người Uruguay với PSG sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng định kích hoạt điều khoản mua đứt Mauro Icardi từ Inter Milan (đang khoác áo đội bóng theo diện cho mượn) thay vì gia hạn hợp đồng với Cavani.
 
MU sẵn sàng ký hợp đồng với tiền đạo Edinson Cavani  hình ảnh

MU sẵn sàng ký hợp đồng với Edinson Cavani


Mặc dù đã bước sang tuổi 33 nhưng cựu sao Napoli vẫn duy trì phong độ làm bàn đáng nể. Theo Mirror, MU vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu cầu thủ sinh năm 1987.

Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, MU luôn đánh tiếng muốn có cầu thủ người Uruguay, song đều phải lắc đầu trước đòi hỏi của PSG. Do đó, trước viễn cảnh chẳng mất xu nào mua Cavani, Man đỏ khó lòng bỏ qua.

Được biết, MU sẽ dành cho Cavani mức lương 250.000 bảng/tuần. Ngoài đội chủ sân Old Trafford thì Tottenham, Chelsea và Juventus cũng quan tâm cầu thủ 33 tuổi.

Cavani từng nhiều lần khẳng định hứng thú với việc chơi bóng ở Ngoại hạng Anh. Trong trường hợp ký hợp đồng với Cavani, MU tất nhiên sẽ không mua đứt Odion Ighalo. Trước đó, Quỷ đỏ đã mượn cầu thủ người Nigeria từ Thân Hoa Thượng Hải theo bản hợp đồng đến hết mùa giải 2019/20, cùng điều khoản mua đứt trị giá 15 triệu bảng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X