Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Vì điều này, Tottenham không cùng đẳng cấp với Liverpool và Man City

Thứ Tư 30/01/2019 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino nói về Tottenham. HLV trưởng của Spurs khẳng định với những ngôi sao tốn tiền tấn mang về, Liverpool và Man City đã cải thiện đẳng cấp còn họ thì chưa.

Suốt từ mùa hè năm ngoái tới nhiều khả năng là mùa đông này, Tottenham không có bất cứ tân binh nào. Quá trình xây sân vận động mới khiến cho Spurs gặp rất nhiều khó khăn về tài chính và phải đong đếm từng chút một.

Đã nhắm đến một số mục tiêu nhưng khi không thương lượng được mức giá như mong muốn, Tottenham liền lập tức rút lui. Đó là lý do họ không có được chiều sâu đội hình cần thiết để thực sự đi được đường dài tại các giải đấu.

HLV Pochettino ca ngoi cac hoc tro
Mauricio Pochettino thừa nhận Tottenham khác với các đối thủ trực tiếp

Mauricio Pochettino nói về Tottenham và thừa nhận thực tế rằng họ đã buộc phải có cách chi tiêu khác so với các đối thủ trực tiếp tại Premier League. “Trong vài năm qua, Liverpool đã đầu tư rất nhiều tiền”, ông nói với ESPN.

“Do một số hoàn cảnh, chúng tôi đã cố gắng tạo ra những cầu thủ trẻ có tương lai xán lạn như Harry Kane, Dele Alli, Eric Dier, Kieran Trippier hay Harry Winks. Chúng tôi đang cố gắng bồi dưỡng các cầu thủ nhiều hơn.”

“Như Liverpool, họ cần một hậu vệ và có được Virgil van Dijk. Họ cần một thủ môn, ai là người giỏi nhất? Alisson. Tương tự là Manchester City. Mở rộng hơn, đó còn là Real Madrid và Barcelona với một đẳng cấp khác.”
 
“Hiện tại, Tottenham chưa đạt đến mức đó. Do đó, nếu họ có thể mua máy giặt, chúng tôi đành phải mua máy sấy có thể làm công việc tương tự. Thay vì ghế sofa, chúng tôi tìm một chiếc ghế bạn có thể ngồi. Đó là sự khác biệt giữa Tottenham và các đội được xây dựng để phục vụ mục tiêu giành danh hiệu.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X