Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì điều này, Solskjaer cần phải biết ơn di sản của Mourinho

Chủ Nhật 23/02/2020 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quãng thời gian gần đây, Man United đang đạt phong độ cao, và một trong những nguyên nhân giúp HLV Solskjaer gây ấn tượng – đó là… Mourinho.


Solsa hưởng lợi nhờ học trò của Mourinho
 

Một trong những cái tên đang giúp MU hồi sinh giai đoạn này, thật bất ngờ chính là tiền vệ 31 tuổi Nemanja Matic. Kể từ sau khi trở lại vì chấn thương, trò cưng Mourinho đã đá chính 8/9 trận đấu vừa qua, và giúp Quỷ đỏ giữ sạch lưới 8 trận trong 14 trận gần nhất. Hợp với Fred (cũng là một bản hợp đồng của Mourinho) trên hàng tiền vệ, MU đã có thể kiểm soát được tuyến giữa.
 
Đó là lý do khiến HLV Solskjaer đang rất vui mừng vào thời điểm hiện tại, cho dù vẫn còn đôi chút vấn đề trên hàng công vì chấn thương của Marcus Rashford. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây, Matic tiết lộ lý do chơi ấn tượng: “Mọi thứ thay đổi nhanh chóng trong bóng đá. Lúc này, tôi được thi đấu thường xuyên, khoẻ mạnh và đang rất hạnh phúc.

Tiền vệ Nemanja Matic là chìa khoá để MU hồi sinh hình ảnh

Tiền vệ Nemanja Matic khiến Quỷ đỏ chơi chắc chắn hơn nhiều


Mỗi cầu thủ dù ở độ tuổi nào cũng sẽ gặp những vấn đề như nhau, điểm chung là bạn cần tin tưởng vào bản thân mình và nắm lấy cơ hội khi nó đến. Thật dễ dàng khi được trao cơ hội chơi rất nhiều trận. Tôi cảm thấy tự tin hơn, nếu so sánh với việc chỉ được chơi 1 trận trong vòng 1 tháng.

Chúng tôi đều đánh giá cao tầm quan trọng của việc giữ sạch lưới, thậm chí với tôi, điều đó còn có ý nghĩa hơn khi là một tiền vệ phòng ngự. Man United đã thi đấu tiến bộ hơn trong thời gian qua, toàn đội đang rất tự tin.”

 
Trong phần còn lại mùa giải, MU vẫn còn những mục tiêu quan trọng tại cúp FA và Europa League, cũng như cuộc đua vào Top 4 Premier League. Đầu tiên sẽ là màn tiếp đón Watford vào tối nay, với nhiệm vụ giành trọn 3 điểm.
 
Nhận định MU vs Watford (21h ngày 23/2): Không thắng thì thôi!
Watford ở đáy bảng là đối thủ không thể phù hợp hơn để Man United thu thập 3 điểm tiếp theo.
Tân binh MU trước cơ hội san bằng kỷ lục không tưởng của HLV Chelsea
Cuối tuần này, Man United sẽ tiếp đón Watford trên sân nhà, và đó sẽ là cơ hội để tiền đạo Odion Ighalo có trận ra mắt chính thức đội bóng mới ở Premier League.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X