Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì điều này, Mourinho không lo mất ghế tại Man United

Thứ Ba 04/09/2018 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những áp lực vô cùng nặng nề, HLV Jose Mourinho không lo bị M.U sa thải trong buổi phỏng vấn mới nhất.


Người đặc biệt không nghĩ đến chuyện ra đi
 

Sức ép vô hình treo lơ lửng trên đầu HLV Bồ Đào Nha mới được giảm đi đôi chút, sau khi Quỷ đỏ hạ gục Burnley với tỷ số 2-0 ở vòng đấu vừa rồi. Trước đó, rất nhiều tờ báo tại Anh khẳng định, Mourinho sẽ sớm bị sa thải sau những trận thua liểng xiểng kể từ đầu mùa.
 
Cùng với thành tích bết bát, mâu thuẫn ngầm với PCT Ed Woodward cũng được cho là nguyên nhân Mourinho phải ra đi. Tuy nhiên, mới đây Người đặc biệt đã phủ nhận điều này, khi được phóng viên hỏi rằng cảm thấy thế nào trước những lời đồn đoán.
 
“Tôi bị sa thải ư?” – Mourinho cho biết. “Họ nói rằng tôi đang ở trong tình trạng nguy hiểm, nhưng tôi không nghĩ vậy. Nếu Man United sa thải tôi, bạn biết họ sẽ phải bồi thường cho tôi bao nhiêu không? Nhiều lắm đấy, vì vậy chuyện đó sẽ không xảy ra.”

Lý do gì khiến Mourinho không lo bị MU sa thải hình ảnh

Mourinho không lo bị M.U sa thải


Nói về mâu thuẫn với sếp lớn Ed Woodward, cùng tấm băng rôn mang dòng chữ “Ed là chuyên gia thất bại” trên chiếc chuyên cơ, Mourinho lên tiếng: “Tôi đã không để ý đến điều đó. Trong trận đấu, ít khi tôi ngước đầu lên nhìn lắm, bởi tôi còn phải tập trung đến diễn biến trên sân. Nhưng nói ông ấy thất bại là sai rồi. Ed Woodward hôm nay giành chiến thắng 2-0.”

Dù HLV Jose Mourinho không lo bị M.U sa thải, nhưng trước đó đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng, Quỷ đỏ đã chuẩn bị sẵn cho kế hoạch tiễn HLV lên đường. Cụ thể, theo những thỏa thuận giữa đôi bên, M.U sẽ chỉ phải trả Mourinho tiền lương 1 mùa giải, dù hợp đồng của Người đặc biệt còn kéo dài đến mùa hè 2020 – tương đương số tiền 12 triệu bảng.
 
Đội hình tiêu biểu vòng 4 Ngoại hạng Anh: Lần đầu cho Lukaku
Đội hình tiêu biểu vòng 4 Ngoại hạng Anh 2018/19 lần đầu tiên vinh danh Lukaku của M.U, ngoài ra những Hazard hay Sterling đều lọt vào danh sách những cầu thủ...
Ronaldo trở về Man United là chuyện không thể
Mùa hè vừa qua, CR7 đã rời Real Madrid để chuyển tới Juve, và mới đây Jose Mourinho phủ nhận Ronaldo trở về M.U với bất kỳ liên hệ nào.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X