Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì điều này Kompany sẽ phải rời Man City?

Chủ Nhật 27/01/2019 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vincent Kompany rời Man City ở Hè 2019 là khả năng rất lớn có thể xảy ra, cầu thủ người Bỉ dính chấn thương và Man xanh không muốn gia hạn hợp đồng với anh.

Vincent Kompany có thể rời Man City ở Hè 2019


Trong những mùa giải gần đây những đóng góp của trung vệ đội trưởng Vincent Kompany vào lối chơi của Man City là không lớn, cầu thủ người Bỉ thường xuyên dính chấn thương và không thể ra sân đều đặn. Ở thời điểm hiện tại anh đã đánh mất vị trí chính thức vào tay Stones và Laporte.
 
Lại dính chấn thương, Vincent Kompany rời Man City ở Hè 2019 hình ảnh

Kompany sắp hết hạn hợp đồng với Man City


Mùa giải này, Kompany được Pep sử dụng ở những giải đấu cúp hay vào sân từ băng ghế dự bị ở Ngoại hạng Anh. Hợp đồng của cầu thủ này với Man xanh chỉ còn thời hạn từ nay đến hết mùa, nếu tiếp tục đá tốt anh có thể được ký hợp đồng mới.

Tuy nhiên, khi đang chơi ổn định thì Kompany lại dính chấn thương. Theo thông báo mới nhất từ phía Man xanh trung vệ người Bỉ lại dính chấn thương và chưa biết khi nào trở lại. Với vấn đề vừa mới gặp phải nhiều khả năng anh sẽ không được gia hạn.

Vincent Kompany rời Man City ở Hè 2019 là khả năng rất lớn có thể xảy ra, cầu thủ người Bỉ dính chấn thương và Man xanh không muốn gia hạn hợp đồng với anh. Đội chủ sân Etihad đã sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1986 ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè 2019.
 
trung ve Kompany

 Kompany được Barca quan tâm


Ngoài Stones và Laporte, Man City vẫn còn đó Nicolas Otamendi, bởi vậy họ không cần sự có mặt của Kompany. Nhiều khả năng trung vệ 32 tuổi sẽ phải đàm phán tìm bến đỗ mới ngay ở thời điểm hiện tại.

Barca muốn có Kompany, đội chủ sân Camp Nou đánh giá cao kinh nghiệm của cầu thủ người Bỉ, khả năng đội bóng xứ Catalan ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do với Kompany ở Hè 2019 là rất cao.

Video Man City 5-0 Bunrley (Vòng 4 FA Cup 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X