Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì điều này, Arsenal đừng mơ có Zaha với giá rẻ

Thứ Ba 23/07/2019 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ Clinton Morrison, Crystal Palace dứt khoát yêu cầu 80 triệu bảng cho mục tiêu của Arsenal là Wilfried Zaha vì họ không đủ khả năng để anh ra đi.

Người cũ của Crystal Palace là Clinton Morrison tin rằng họ sẽ không nhả Wilfried Zaha cho Arsenal một cách dễ dàng.

Crystal Palace đã mất Aaron Wan-Bissaka vào tay Manchester United với giá 50 triệu bảng. Chỉ sau một mùa giải bứt phá trên đội 1 The Eagles, hậu vệ 21 tuổi đã đi theo tiếng gọi của đại gia nước Anh.

Vì điều này, Arsenal đừng mơ có Wilfried Zaha với giá rẻ hình ảnh
Aaron Wan-Bissaka đã tới MU giá 50 triệu bảng

Hiện tại, một ngôi sao khác của Palace là Wilfried Zaha cũng đang bị Arsenal chèo kéo. Tuy nhiên, lời đề nghị 40 triệu bảng mà Pháo thủ gửi tới sân Selhurst Park đã nhanh chóng bị khước từ. Và theo cựu cầu thủ Clinton Morrison, Palace sẽ không hạ thấp yêu cầu nhận 80 triệu bảng cho Zaha.

“Người hâm mộ của Crystal Palace sẽ rất vui nếu Wilfried Zaha ở lại. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với CLB và tiếp tục có những màn trình diễn. Giữa cậu ấy và chủ tịch có mối quan hệ tốt, họ sẽ nói chuyện một cách thẳng thắn.”

“Sẽ tới lúc Zaha rời CLB. Nhưng cậu ấy mới chỉ ký hợp đồng mới với Crystal Palace hơn 1 năm trước và còn 4 năm nữa. CLB sẽ yêu cầu Zaha làm những gì hợp lý cho quyền lợi của họ. Tôi không nghĩ cậu ấy có thể ra đi với giá dưới 80 triệu bảng.”

Arsenal muon mua Zaha
Morrison tin Palace sẽ không để Wilfried Zaha dễ dàng ra đi

“Rõ ràng, Zaha muốn chơi cho các CLB lớn hơn và muốn chơi ở cấp độ cao hơn. Tôi hoàn toàn hiểu điều đó bởi vì đây là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời. Nhưng tôi tin rằng Zaha vẫn sẽ là người của Palace cho đến cuối cửa sổ chuyển nhượng.”

Morrison tin rằng Zaha đã bị ảnh hưởng bởi thương vụ của Wan-Bissaka bởi Palace không thể mạo hiểm chia tay cả hai ngôi sao sáng nhất trước thềm mùa giải mới. “80 triệu bảng là rất nhiều tiền, nhưng tôi cảm thấy lãnh đạo Palace không hề muốn mất Zaha và Wan-Bissaka trong cùng một kỳ chuyển nhượng”, người đàn ông 40 tuổi nói thêm.

“Đây có thể là một mùa giải khó khăn với Palace nếu chúng tôi mất cả hai và không có sự cải thiện đội hình.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X