Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Diego Costa, Mourinho sẽ biến David Luiz thành "vật tế thần"

Thứ Năm 15/05/2014 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Sport.es cho hay, HLV Mourinho đã đồng ý bán David Luiz cho Barca để lấy tiền chiêu mộ Diego Costa.

Sau một năm trắng tay, Jose Mourinho quyết định nâng cấp đội hình Chelsea bằng những bản hợp đồng mới. Mua một chân sút đẳng cấp chính là mục tiêu số 1 của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Và như đã biết, Diego Costa đã được The Blues theo đuổi sát sao thời gian qua. Báo chí Anh cũng đã loan tin, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Costa và tất cả chỉ còn chờ thời điểm công bố chính thức.

Mourinho bán Luiz để lấy tiền đổ vào vụ Diego Costa
Mourinho bán Luiz để lấy tiền đổ vào vụ Diego Costa

Theo tờ Sport.es, để có tiền cho vụ Costa, Mourinho đã chấp nhận bán David Luiz cho Barca. Khá trùng hợp khi số tiền mà Chelsea đòi đội chủ sân Nou Camp phải trả bằng đúng với phí chuyển nhượng Costa, 32 triệu bảng (tương đương 39 triệu euro). Nói một cách khác, "người đặc biệt" đã dùng trung vệ người Brazil làm "vật tế thần" cho Diego Costa.

Trong ngày hôm qua, Chelsea đã tiến hành gia hạn hợp đồng 1 năm với "công thần" Terry - một động thái thể hiện rõ rằng họ không cần Luiz. Cũng theo tờ Sport.es, Luiz đã đồng ý với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Barca thế nhưng các bên chỉ chính thức ngồi vào bàn đàm phán, kí kết sau khi World Cup 2014 khép lại.

Từ mùa hè năm ngoái, tương lai của David Luiz đã trở nên bất an khi Mourinho trở lại Stamford Bridge. Chính vì thế Barca và nhiều CLB lớn khác ở châu Âu đã không ngừng mời chào trung vệ 27 tuổi. Chỉ đến lúc Mourinho buộc phải tăng chất lượng cho hàng công, David Luiz mới được "giải thoát".

Ở một diễn biến khác, Mourinho vẫn tiếp tục nhắm đến một cầu thủ nữa cho hàng công. Đó là Roberto Firmino của Hoffenheim - một cái tên còn khá lạ lẫm. Dù vậy với người hâm mộ Bundesliga, Firmino đã gây được ấn tượng mạnh ở mùa này với tổng cộng 22 bàn và 16 pha kiến tạo.

Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X