Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì derby Manchester, nội bộ Liverpool nảy sinh bất đồng

Thứ Tư 24/04/2019 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trent Alexander-Arnold sẽ xem derby Manchester giữa M.U và Man City. Trái với đàn anh James Milner, hậu vệ trẻ này không muốn bỏ lỡ màn so tài ở Old Trafford.

Nội bộ Liverpool nảy sinh bất đồng ý kiến vì trận derby Manchester. Trong khi James Milner không muốn lãng phí thời gian thì đàn em Trent Alexander-Arnold nằng nặc cho rằng không thể bỏ qua cuộc đấu này.

Đêm nay, trận derby Manchester có tính chất quan trọng với cục diện tốp đầu Premier League sẽ diễn ra trên sân Old Trafford. Man City cần chiến thắng để đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool cùng quyền tự quyết trước 3 vòng đấu cuối.

Alexander-Arnold co 3 kien tao truoc Watford

Alexander-Arnold sẽ xem derby Manchester giữa M.U và Man City


Trong khi đó, hàng xóm M.U cũng muốn 3 điểm tối đa để theo đuổi cuộc đua tốp 4 Premier League vốn đang thất thế. Ngay cả khi hàng loạt đối thủ trực tiếp đều sảy chân ở vòng đấu vừa qua, Quỷ đỏ vẫn còn kém vị trí thứ 4 của Chelsea tới 3 điểm và hiểu rằng không thể mất điểm thêm nữa.

Liverpool rất cần M.U lấy điểm trước Man City để họ giữ ngôi đầu bảng Premier League. Trent Alexander-Arnold trước derby Manchester khẳng định không cần gọi cho các người bạn thân trên tuyển Anh như Jesse Lingard và Marcus Rashford bởi hiểu rằng họ tự có động lực lớn.

Nhận định MU vs Man City (2h ngày 25/4): Những miền cảm xúc giằng xé
Manchester United bước vào derby với Manchester City trong tâm lý vừa muốn có điểm, vừa không muốn kình địch nước Anh là Liverpool không thể vô địch. Điều đó...

Ngoài ra, Alexander-Arnold cũng không đồng tình với đàn anh James Milner – người nói rằng xem derby Manchester sẽ là lãng phí thời gian. “Tôi có thể sẽ xem nó”, sao trẻ 20 tuổi nói. “Tôi không biết có trận đấu nào khác hay không, nhưng tôi sẽ xem.”

“Thật thú vị, nhưng chúng tôi cố gắng không để bị cuốn vào hy vọng Man City sẽ thất bại ở trận đấu tới.”

Alexander-Arnold đang trải qua những ngày tháng tuyệt vời. Trong chiến thắng 2-0 trước Cardiff City cuối tuần qua, chính tuyển thủ Anh là người có pha kiến tạo cho Georginio Wijnaldum ghi bàn. Trước đó, Alexander-Arnold đã lọt vào danh sách đề cử Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA cùng với Rashford, Raheem Sterling và Bernardo Silva.

“Tôi thực sự tự hào khi được nhắc đến, bởi vì có 6 cầu thủ thực sự giỏi. Thật tuyệt khi có sự tôn trọng từ những cầu thủ khác. Đó chắc chắn là một tin rất đáng mừng.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X