Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì derby Bắc London, Pochettino tuyên bố không bạn bè gì hết với Emery

Thứ Bảy 01/12/2018 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Argentina của Tottenham sẵn sàng tạm dẹp qua bên tình bạn đẹp với đồng nghiệp Tây Ban Nha dẫn dắt Arsenal trong trận derby Bắc London cuối tuần này.

Pochettino "không bạn bè gì hết" với Emery

Unai Emery chuẩn bị có trận derby Bắc London đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân cuối tuần này, nhưng trên thực tế thì ông và Mauricio Pochettino bên kia chiến tuyến đã không còn lạ lẫm gì nhau từ thời còn thường xuyên đối đầu ở Tây Ban Nha. Ngày ấy, HLV người Tây Ban Nha dẫn dắt Valencia và Sevilla, trong khi đồng nghiệp Argentina ngồi trên ghế nóng Espanyol.

HLV Pochettino phát biểu về Emery trước trận Arsenal vs Tottenham hình ảnh
HLV Pochettino phát biểu về Emery trước trận Arsenal vs Tottenham

Không chỉ là những đối thủ quen thuộc qua 7 lần đụng độ, Emery và Pochettino đã nảy sinh tình bạn khá thân thiết và có lẽ phần nhiều bởi độ tuổi cùng trang lứa. Tuy nhiên phát biểu trước trận Arsenal vs Tottenham chủ nhật sắp tới đây, Pochettino sẵn sàng tuyên bố tạm thời “không bạn bè gì hết” với Emery để cùng Spurs hướng đến chiến thắng ngay trên đất khách Emirates.

Ông nói: “Cảm giác thật mới mẻ và khác lạ khi tôi không còn đối đầu với Arsenal của Arsene Wenger nữa. Thậm chí giờ với một người bạn tốt như Unai, mọi chuyện càng trở nên lẫn lộn cảm xúc hơn. Tuy nhiên, tôi vẫn đủ hiểu điều gì quan trọng hơn cả để ưu tiên, đó là chiến thắng cho Spurs. Tôi chúc Unai mọi sự thành công tốt đẹp ở Arsenal, nhưng tất nhiên chỉ sau trận đấu với chúng tôi mà thôi.”

Thời điểm hiện tại sau 13 vòng đấu Premier League, Tottenham đang xếp thứ ba với 30 điểm, hơn vị trí thứ năm của Arsenal vỏn vẹn khoảng cách của một trận thắng. Ba điểm chắc chắn là mục tiêu của cả hai đội bóng thủ đô vốn đang cùng đạt phong độ tương đối ấn tượng này.

Arsenal thăng hoa cùng Emery: Cái tát cho những lời chỉ trích
“Tôi không thể hiểu ông ta làm cái quái gì trong suốt sáu tuần qua.” – Hai tháng tiếp theo, trả lời đơn giản cho câu hỏi của Pháo Thủ huyền thoại Tony Adams,...
Góc Arsenal: Hiệu ứng Unai Emery vẫn đang lan tỏa
Dư âm Arsenal 1-1 Liverpool tiếp tục chứng minh hiệu ứng nơi HLV Unai Emery tại thành London. Họ đã chịu rất nhiều khó khăn nhưng không đầu hàng để rồi sau...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X