Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ MU phải tự lái xe tham dự trận đấu với Spurs

Thứ Bảy 12/03/2022 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David de Gea test nhanh dương tính với Covid-19, điều đó khiến các cầu thủ MU không tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Tottenham bằng xe buýt như thông thường.
Chỉ vài giờ trước trận đấu giữa MU và Tottenham, Quỷ đỏ nhận tin buồn khi thủ môn David de Gea test nhanh dương tính với Covid-19. Ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ phải xét nghiệm PCR trước khi quyết định có thể ra sân trước Tottenham hay không.

Các cầu thủ MU tự lái xe đến SVĐ để chuẩn bị cho trận gặp Spurs

Các cầu thủ MU tự lái xe đến SVĐ để chuẩn bị cho trận gặp Spurs


Cũng chính vì trường hợp của De Gea mà kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu trên sân Old Trafford của MU bị thay đổi. Theo đó, họ không di chuyển tập trung bằng xe buýt như thông thường, thay vào đó các cầu thủ tự lái xe cá nhân tới nơi tập trung của CLB.

Nhà báo Mike Keegan của Daily Mail đã viết: "Do ảnh hưởng từ Covid-19, các cầu thủ MU đã từ bỏ kế hoạch di chuyển bằng xe buýt như mọi khi, thay vào đó các cầu thủ sẽ tự lái xe đến sân vận động bằng xe cá nhân”.

Chỉ còn vài giờ nữa là trận đấu sẽ diễn ra, và MU không muốn có thêm những điều đáng tiếc xảy ra. Họ tin rằng việc di chuyển bằng xe cá nhân sẽ giúp hạn chế việc lây lan dịch bệnh, bởi hiện tại nếu có thêm những trường hợp dương tính HLV Ralf Rangnick sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc bố trí đội hình thi đấu.

Nếu David de Gea không ra sân, Dean Henderson sẽ được trọng dụng. Cầu thủ người Anh mới chỉ có 3 lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay, lần gần nhất là trong thất bại ở FA Cup của MU trước Middlesbrough vào tháng trước. Đây là cơ hội rất tốt để anh chứng tỏ khả năng của mình.
“Brighton đánh bại Liverpool 2-1, MU hòa Tottenham 2-2”“Brighton đánh bại Liverpool 2-1, MU hòa Tottenham 2-2”
Cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov đã nhận định các trận đấu ở Ngoại hạng Anh vào 2 ngày cuối tuần này, anh cho rằng Brigton sẽ gây sốc trước Liverpool.
Điểm tin bóng đá tối 12/3: MU chốt 66 triệu bảng cho Milinkovic-SavicĐiểm tin bóng đá tối 12/3: MU chốt 66 triệu bảng cho Milinkovic-Savic
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trênchuyên trang Bongda24h tối ngày 12/3/2022.
MU mất David de Gea ở đại chiến TottenhamMU mất David de Gea ở đại chiến Tottenham
Theo tờ The Sun, thủ môn David de Gea đã cho kết quả dương tính với Covid-19, anh sẽ không thể cùng các đồng đội ra sân trong trận đấu với Tottenham.
Gặp khó vụ Haaland, Barca chuyển hướng sang Robert LewandowskiGặp khó vụ Haaland, Barca chuyển hướng sang Robert Lewandowski
Không dễ để chiêu mộ Haaland của Dortmund, Barca đã chuyển hướng sang tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich.
Saha: Ronaldo gặp khó khăn vì ở MU không có người tạt bóngSaha: Ronaldo gặp khó khăn vì ở MU không có người tạt bóng
Louis Saha cho rằng Ronaldo không thi đấu đạt kỳ vọng vì Man United hiện tại không tạt bóng đủ nhiều.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X