Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì Damiao, Man City quyết tâm phá đám Tottenham

Thứ Năm 09/08/2012 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Anh, nhà ĐKVĐ Premier League vừa để ý tới chân sút Leandro Damiao, mục tiêu mà Tottenham đang theo đuổi.

HLV Villas-Boas đang muốn tăng cường một chân sút đẳng cấp trước mùa giải mới. Do vậy, Spurs đã nhắm tới tiền đạo người Brazil Leandro Damiao. Đội bóng chủ sân White Hart Lane đã chào giá 17 triệu bảng cho cầu thủ của Internacional. Trong khi đó, Man City vẫn chưa có một bản hợp đồng mới nào trong mùa chuyển nhượng. Mới đây HLV Mancini đã công khai quyết định rút lui trong cuộc đua giành chữ kí của van Persie. Bởi vậy, lúc này vị chiến lược gia người Italia đang tìm những chân sút khác để thay thế. Màn trình diễn ấn tượng của Leadro Damiao ở Olympic 2012 đã khiến "The Citizens" phải để ý.

Damiao đang thi đấu rất ấn tượng ở Olympic London
Damiao đang thi đấu rất ấn tượng ở Olympic London

Giữa Man City và Tottenham cũng có một vụ chuyển nhượng chú ý. Đó là trường hợp của tiền đạo Adebayor. Spurs muốn mua đứt tiền đạo này nhưng vẫn đang gặp khúc mắc về giá cả với Man City.

Một tiền đạo khác của Man City là Roque Santa Cruz lại được CLB Wender Bremen quan tâm. Khả năng Santa Cruz tới Wender Bremen là rất lớn bởi HLV Mancini đã không còn mặn mà với anh và muốn đẩy chân sút này đi ngay trong Hè. Man City cũng đang thử việc vầu thủ Omar Abdulrahman của CLB Al Ain. Cầu thủ người UAE này vừa gây ấn tượng ở Olympic 2012.

Bên cạnh đó, Wolfsburg đang có ý định đón Dzeko trở về Bundesliga. CLB của Đức có thể các thêm hậu vệ Simon Kjaer trong vụ chuyển nhượng này.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X