Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì đại chiến với M.U, sao Liverpool cầu viện “thần y Serbia”

Thứ Bảy 09/01/2016 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Dejan Lovren sẽ trở về quê nhà Nam Tư cũ để gặp mặt nữ bác sĩ Marijana Kovacevic, người có thể chữa lành các chấn thương nghiêm trọng một cách nhanh chóng và thần kỳ bằng… nhau thai ngựa.

Vi dai chien voi MU, sao Liverpool cau vien than y Serbia hinh anh
Trung vệ Dejan Lovren dính chấn thương nặng, nguy cơ bỏ lỡ
2 trận đại chiến của Liverpool với Arsenal và Man Utd

Một năm rưỡi kể từ ngày đầu quân cho Liverpool, Dejan Lovren cuối cùng cũng trải qua những tháng ngày tươi đẹp trong ít tháng qua. Nhờ ông thầy mới Jurgen Klopp, trung vệ người Croatia đã lấy lại phần nào phong độ đỉnh cao như thời khoác áo Southampton, chắc chắn hơn và bớt “ngáo” hơn.

Tuy nhiên thì vận xui cũng không vì vậy mà hết đeo bám Lovren. Sau lần cố gắng gượng dậy bất chấp cái đầu gối bị rách cách đây không lâu, ngôi sao 26 tuổi của The Kop đành bó tay với chấn thương gân khoeo gặp phải trong trận thắng Stoke 1-0 ở bán kết Cúp Liên đoàn Anh. Lovren đã phải bỏ lỡ trận hòa xấu hổ của Liverpool ở vòng 3 FA Cup, nhiều khả năng là cả 2 trận đại chiến trước mắt với Arsenal và Man United.

Đây rõ ràng là hung tin cho HLV Klopp và toàn thể NHM The Kop. Lý do không chỉ bởi những màn trình diễn tích cực gần đây của Lovren mà quan trọng hơn, sân Anfield đang bị tàn phá nặng nề bởi bão chấn thương và hiện tại gần như đã sạch bóng trung vệ. Chính vì vậy, nửa đỏ vùng Merseyside lên kế hoạch gửi Lovren về Serbia trong thời gian tới và giao phó anh cho nữ bác sĩ “phù thủy” hay “thần y” Marijana Kovacevic với hy vọng sẽ đón anh trở lại ở trận derby nước Anh Liverpool vs MU.

Kovacevic
Chân dung "thần y Serbia" - nữ bác sĩ Marijana Kovacevic

Bác sĩ Kovacevic là nhân vật khá nổi tiếng trong việc điều trị và dưỡng thương cho các vận động viên thể thao.  Phương pháp của bà vô cùng kỳ lạ nhưng lại đem lại hiệu quả không ngờ - sử dụng… nhau thai ngựa. Không tiêm hay những gì đó phức tạp, tất cả bác sĩ Kovacevic làm chỉ là thoa một lớp chất lấy từ nhau thai lên vùng da bị chấn thương và rồi cầu thủ bình phục nhanh hơn dự kiến rất đáng kể.

Robin Van Persie, Frank Lampard là 2 trong số nhiều ngôi sao từng quyết lặn lội sang Nam Âu để cậy nhờ bác sĩ Kovacevic. Nổi tiếng nhất có lẽ là trường hợp của Diego Costa thời còn chơi cho Atletico Madrid. “Thần y Serbia” đã làm sống lại hy vọng vốn gần như tắt ngúm của tiền đạo người Tây Ban Nha – kịp thời trở lại góp mặt trong trận chung kết Champions League 2014 gặp Real Madrid (dù cho anh đã tái phát chấn thương gân khoeo chỉ sau 9 phút bóng lăn).

Trước Dejan Lovren, Liverpool cũng từng gửi gắm 4 “thương binh” Yossi Benayoun, Glen Johnson, Albert Riera, Fábio Aurélio cho nữ bác sĩ Kovacevic vào năm 2009 và đổi lại những kết quả mỹ mãn. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger của Arsenal là một trong số những người phản đối phương pháp trị liệu quái dị của “thần y Serbia” này.

"Tôi thấy rất nhiều đội bóng gửi cầu thủ tới Serbia và quả quyết cho rằng họ có thể trở lại chơi bóng chỉ sau năm ngày nghỉ dưỡng thương. Hoàn toàn vô lý, cách duy nhất để có thể ra sân ngay sau đó là chấp nhận tiêm thuốc giảm đau. Đây lại vốn là bước đi đầy rủi ro khi chấn thương ấy có thể tái phát, thậm chí trở nên nghiêm trọng hơn. Bạn không thể và không được đốt cháy giai đoạn trong quá trình phục hồi.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X