Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì đại chiến với Arsenal, Mourinho phũ phàng với người nhà

Thứ Tư 05/12/2018 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho phát biểu trước trận MU vs Arsenal. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từ chối cập nhật thông tin về đội hình của Quỷ đỏ ngay cả khi được kênh truyền hình nội bộ phỏng vấn.
 

Từ chối cung cấp thông tin


Man United mới bị đội thuộc nhóm nguy hiểm là Southampton cầm hòa 2-2 trong thế bị dẫn trước 2-0 tại vòng 14 Premier League. Đó là trận thứ 3 liên tiếp họ không thắng tại giải đấu và tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH với 8 điểm kém hơn tốp 4 đội dẫn đầu.

Cuối tuần này, M.U sẽ tiếp đón Arsenal, đội mới đánh bại Tottenham 4-2 đầy ấn tượng tới sân nhà. Khó khăn còn đến với họ khi mà bộ ba trung vệ Victor Lindelof, Chris Smalling và Eric Bailly đều không thể ra sân cách đây vài ngày.

Bailly va Lindelof dang gay that vong rat lon
Bailly và Lindelof đều đang chấn thương

Jose Mourinho phát biểu trước trận MU vs Arsenal trên MUTV. Dù vậy, nhà cầm quân 55 tuổi từ chối cập nhật tình hình chấn thương tại hàng thủ Quỷ đỏ bất chấp được kênh truyền hình nội bộ của CLB yêu cầu.

Tôi không muốn cập nhật cho bạn”, Mourinho nói với phóng viên. “Tôi muốn Arsenal TV hỏi những câu tương tự nhưng họ không làm thế. Họ muốn giấu mọi chuyện bên trong, vậy tại sao tôi phải trả lời bạn?
 

Những khó khăn gặp phải


Tính tới lúc này, M.U mới chỉ giành chiến thắng có 3 trong số 6 trận tại Premier League trên sân Old Trafford mùa 2018/19. Họ chuẩn bị có 2 trận liên tiếp tại đây trước Arsenal và Fulham trước khi làm khách của Valencia và Liverpool. Tất cả chỉ diễn ra trong vòng có 10 ngày ngắn ngủi.

Mourinho
Mourinho thừa nhận M.U đang gặp nhiều khó khăn

Mourinho cũng thừa nhận những khó khăn ông phải đối mặt khi lựa chọn ra đội hình tối ưu trong giai đoạn bận rộn nhất của mùa giải. “Chúng tôi sẽ gặp khó khăn một lần nữa trong việc xây dựng đội bóng
”, Mourinho nói thêm.

Chúng tôi một lần nữa sẽ phải thực hiện các phương án tương thích và cố gắng tạo ra sự cân bằng cho đội bóng. Nhưng tôi vẫn tin rằng chúng tôi còn nguyên tinh thần chiến đấu và khát khao để giành chiến thắng trong các trận đấu.

Xem thêm một số bài viết về Man United trên Bongda24h.vn:

Góc Man Utd: Công bằng ở đâu cho Alexis Sanchez?
Không phủ nhận ngôi sao Chile chỉ nên tự biết trách bản thân cho phong độ sa sút không phanh của mình, nhưng chuyến phiêu lưu thất bại ở Old Trafford cũng...
Man Utd vất vả cầm hòa Southampton: Bình mới, rượu cũ - nhạt thếch!
Đội hình khác, con người khác, nhưng vẫn là một Manchester United như thế. Thôi thì ít ra, không như một số cầu thủ của mình, Jose Mourinho không thể bị chỉ...
4 điểm nhấn rút ra từ trận hòa ngược vất vả của MU trước Southampton
Tinh thần quật khởi để san bằng cách biệt hai bàn thắng không đủ để phủ che một Quỷ Đỏ vẫn cứ là bộn bề vấn đề dưới thời Jose Mourinho. Thấy gì sau màn rượt...


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X