Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Vì Covid-19, Pogba sẽ không thể rời MU"

Chủ Nhật 26/04/2020 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo quan điểm của cựu tiền đạo lừng danh một thời Michael Owen thì tiền vệ Paul Pogba sẽ không thể rời MU ở Hè 2020 do sẽ chẳng có đội bóng nào chi được một số tiền lớn để thực hiện thương vụ này.

Pogba sẽ buộc phải ở lại MU


Người đại diện của tiền vệ Paul Pogba, Mino Raiola đã tuyên bố sẽ làm mọi cách đưa ngôi sao người Pháp rời MU. Real Madrid, Juventus hay Inter Milan được xem là những bên đỗ tiềm năng dành cho cầu thủ sinh năm 1993.
 
Vì Covid-19, tiền vệ Paul Pogba sẽ không thể rời MU hình ảnh

Pogba muốn rời MU ở Hè năm nay


Nhận định về câu chuyện này, cựu tiền đạo người Anh từng khoác áo MU, Michael Owen chia sẻ:

"Paul Pogba là một cầu thủ có tham vọng rất lớn, luôn khát khao giành những danh hiệu nên tôi không bất ngờ về thông tin cậu ấy muốn rời MU ở Hè năm nay. Tuy nhiên, tôi nghĩ với tình hình hiện tại Pogba khó lòng đạt được mục đích đó".

"Real Madrid hay Juventus đều đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt tài chính do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 đồng nghĩa kế hoạch chuyển nhượng của họ sẽ phải điều chỉnh cho phù hợp. Hai đội bóng này gần như không thể chi hơn 100 triệu bảng mua Pogba nên ậu ấy sẽ buộc phải ở lại MU".

"Tất nhiên, là một cầu thủ từng khoác áo MU, cá nhân tôi muốn Pogba ký hợp đồng mới để tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford. Pogba là một trong số ít những ngôi sao ở đẳng cấp thế giới mà MU đang sở hữu".
PSG gửi MU: Di Maria + Julian Draxler = Paul Pogba
Gã nhà giàu nước Pháp muốn lấy bộ đôi Angel Di Maria và Julian Draxler ra trao đổi với MU để lấy về duy nhất Paul Pogba.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X