Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Conte, MU không thể chiêu mộ thành công Willian

Chủ Nhật 03/06/2018 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU mua Willian thành công đã giảm đi đáng kể, theo đó cầu thủ người Brazil sẽ ở lại Chelsea nếu Conte bị sa thải.

Conte sắp bị sa thải


Dù đã giúp Chelsea giành 2 danh hiệu trong 2 mùa giải dẫn dắt The Blues, song số phận của HLV Conte vẫn đang ở thế ngàn cân treo sợi tóc. Theo Daily Mail, ông thầy người Italia sẽ chính thức bị sa thải vào tuần tới.
 
Conte rời Chelsea, khả năng MU mua Willian thành công rất thấp hình ảnh

Conte sắp bị Chelsea sa thải


Theo đó, Maurizio Sarri đã có mặt ở London, ông này đã bắt đầu đàm phán với The Blues, vào đầu tuần tới Chelsea sẽ chính thức công bố việc bổ nhiệm cựu HLV Napoli thay Conte. Sarri ký hợp đồng 2 năm với Chelsea, hưởng lương 5 triệu bảng/mùa.

Ngoài ông thầy 59 tuổi thì Chelsea còn được cho là đã đàm phán với HLV Slavisa Jokanovic của Fulham và cựu HLV PSG, Laurent Blanc, song chủ tịch Roman Abramovich đã quyết định chọn Sarri thay cựu HLV Juventus.

Chelsea đã chấp nhận chi 9 triệu bảng đền bù việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với ông thầy người Italia, tỷ phú người Nga đã quyết định tạo ra sự thay thế trên băng ghế huấn luyện.
 

M.U không thể có Willian vì Chelsea

 

Khả năng MU mua Willian thành công đã giảm đi đáng kể, theo đó cầu thủ người Brazil sẽ ở lại Chelsea nếu Conte bị sa thải.
 
Willian co mau thuan voi Conte

Willian ở lại Chelsea nếu Conte bị sa thải


Cụ thể, Willian vẫn rất muốn gắn bó tương lai với Chelsea, anh chỉ ra đi nếu Conte còn tại vị. Nhưng nếu không thầy Italia ra đi, anh sẽ ở lại Stamford Bridge. Với tình hình hiện tại, khả năng MU chiêu mộ thành công Willian là rất thấp.
M.U gửi thêm một lời đề nghị mua Gareth Bale
MU muốn mua Gareth Bale của Real Madrid ở Hè 2018, Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 88 triệu bảng cho thương vụ này.
Mourinho được cho là muốn có Willian để thay thế vị trí của Juan Mata, mùa giải vừa qua cầu thủ người Tây Ban Nha thi đấu không quá nổi bật. 

Tuy nhiên, với việc nhiều khả năng Willian sẽ ở lại Chelsea, Quỷ đỏ buộc phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Họ dự định nối lại thương vụ Perisic của Inter hoặc chi 40 triệu bảng mua Malcom của Bordeaux.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X