Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Conte, Chelsea sẵn sàng tái hợp “hàng thải”

Thứ Tư 06/04/2016 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Juan Cuadrado bất ngờ được chào đón trở về Stamford Bridge, nơi anh từng có nửa năm đáng quên nhất trong sự nghiệp.

⇒ Theo dõi thêm thông tin về HLV Van Gaal

Còn nhớ trong mùa giải 2014-15 tương đối thành công, Juan Cuadrado chính là một trong những điểm tối hiếm hoi của Chelsea. Nhanh chóng cập bến Stamford Bridge trong mùa đông với giá 23 triệu bảng, tiền vệ người Colombia rồi cũng nhanh chóng ra đi sau nửa năm với không một chút ấn tượng nào đọng lại. 15 trận và 0 bàn thắng là tất cả những gì nói về bản hợp đồng thất bại hoàn toàn của Jose Mourinho.

Từ trước đến nay vốn không có nhiều đội bóng muốn tái duyên với “bom xịt” của mình, nhưng có vẻ như Chelsea đang tính thay đổi lịch sử. Vừa chính thức được bổ nhiệm vào ghế nóng Stamford Bridge và dù vẫn còn công việc ở ĐTQG Italia, nhưng Antonio Conte đã sớm có những kế hoạch tái thiết The Blues sau mùa giải đầy sóng gió khủng hoảng này. Thật bất ngờ khi “hàng thải” Juan Cuadrado lại trở thành một trong những mục tiêu hàng đầu của HLV 47 tuổi.

Vi Conte, Chelsea san sang tai hop hang thai hinh anh
Bản hợp đồng đầu tiên của Conte tại Chelsea có thể lại là
Juan Cuadrado, "hàng thải" năm 2015 của sân Stamford Bridge

Trở về Serie A trong màu áo Juventus (cũng là đội bóng cũ của Conte thời cầu thủ lẫn cầm quân), Cuadrado như “cá gặp nước” và tái hiện phong độ đỉnh cao không khác gì 6 năm gắn bó ở Udinese, Lecce và đặc biệt Fiorentina. Bên cạnh với sự chói sáng chứng tỏ đẳng cấp, việc tiền vệ 28 tuổi người Colombia được Conte chấm còn nằm ở sự đa năng của anh bên hàng lang cánh, cả trong tấn công lẫn phòng thủ rất phù hợp với phong cách chiến thuật của HLV người Ý.

Mới đây trước làn sóng tin đồn, GĐĐH Giuseppe Marotta của “Bà đầm già” vẫn nói cứng: “Juan đang rất hạnh phúc ở Turin và chẳng có lý do gì để cậu ấy quay trở lại Chelsea cả. Tất nhiên chúng tôi vẫn đang cố gắng giữ chân Juan nhưng ai cũng tin rằng Juan sẽ quyết định ở lại và không thể bị ảnh hưởng bởi Conte.”

Vậy chứ ngay trên giấy tờ, Juventus cũng chẳng hoàn toàn sở hữu Cuadrado. Tiền vệ người Colombia sẽ về Stamford Bridge sau mùa giải này và Chelsea của Conte mới là những người toàn quyền quyết định tương lai của anh. Bản thân Cuadrado có lẽ cũng muốn chứng minh The Blues đã từng sai lầm như thế nào khi ghẻ lạnh anh, bên cạnh sự thật Premier League nước Anh luôn là môi trường hấp dẫn và thử thách hơn Serie A.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X