Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì có Aguero, Mancini vẫn chưa thôi mơ về Premier League

Thứ Hai 18/02/2013 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của cậu học trò người Argentina trong trận đấu với Leeds thuộc khuôn khổ cúp FA mới đây, HLV Mancini đã không khỏi tâm đắc mà nhận định rằng: Nếu Aguero cứ tiếp tục thi đấu như hiện tại, cuộc đua tới ngôi vương giải Ngoại hạng năm nay vẫn chưa kết thúc!

Mùa giải trước, Aguero từng được mệnh danh là cầu thủ xuất sắc nhất của Man City. Tuy nhiên, với việc mắc phải những chấn thương hồi đầu mùa, phong độ của cựu tiền đạo từng khoác áo Atletico Madrid có phần bị sụt giảm và phải nhường lại vị trí chân sút số một cho Dzeko. Dẫu vậy, "thần tài" của Man City hãy cứ dè chừng bởi Aguero đang trở lại thật sự mạnh mẽ.

Aguero
Aguero sẽ là "tên lửa đẩy" giúp Man City trở lại với cuộc đua vô địch Premier League
Hai bàn thắng, một pha kiến tạo cùng hàng loạt những pha bóng nguy hiểm khác, Aguero xứng đáng được vinh danh là người hùng của Manchester City trong chiến thắng "hủy diệt" tới 4-0 trước Leeds United tại vòng 5 cúp FA. Chứng kiến phần thể hiện vô cùng xuất sắc của Aguero, Mancini cũng không khỏi tâm đắc. Từ đó, tham vọng về việc bảo vệ ngôi vô địch Premier League vốn đang chết dần trong Mancini cũng bắt đầu nhen nhóm trở lại. Ông cho rằng nếu Aguero tiếp tục thi đấu như bây giờ, Man Utd hãy cứ cẩn thận bởi The Citizens sẽ vươn lên từ phía sau.

Phát biểu sau trận đấu với Leeds, vị chiến lược gia người Ý cho hay: "Tôi hi vọng rằng Aguero sẽ giữ được phong độ như hiện tại cho đến cuối mùa. Điều đó không chỉ tốt cho cậu ấy mà nó cũng đồng thời khiến các cầu thủ khác có động lực để chơi tốt hơn. Khi đó, chắc hẳn cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League năm nay vẫn chưa kết thúc".

Dẫu tự tin là thế song Mancini cũng nhận thức được rằng trước mắt The Sky Blues là vô số khó khăn đang chờ đón: "Khoảng cách giữa chúng tôi và Man Utd có thể sẽ là 15 điểm sau trận đấu giữa Man City và Chelsea chủ nhật tới. Song tôi nghĩ rằng các cầu thủ luôn tự tin vào bản thân mình. Chúng tôi vừa để mất tới 7 điểm sau 3 trận đấu nhưng điều đó cũng có thể xảy ra với các đội bóng khác".

"Vì thế, dù chúng tôi đang kém đối thủ tới 12 điểm nhưng Man City luôn tin rằng khoảng cách này có thể được san lấp. Vào thời điểm hiện tại, Man Utd xứng đáng với vị trí dẫn đầu vì họ chơi tốt hơn chúng tôi và ghi được nhiều bàn thắng hơn. Nhưng chiến thắng trước Leeds mới đây có thể sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho Man City và giúp chúng tôi trở lại với cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa này"- ông Mancini cho biết thêm.

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X