Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Chelsea, Tuchel hủy bỏ kế hoạch nghỉ hè

Thứ Năm 26/05/2022 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải 2021/22 khép lại, HLV Thomas Tuchel sẽ không nghỉ hè mà dành thời gian để chuẩn bị những kế hoạch mùa giải mới cùng Chelsea.

HLV Tuchel sẽ không nghỉ hè

Với việc mùa hè 2022 không có sự kiện lớn, các cầu thủ sẽ có khoảng 1 tháng nghỉ hè sau khi mùa giải 2021/22 khép lại. Tới đầu tháng 7, các đội bóng sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Quãng thời gian nghỉ hè là lúc hiếm hoi các cầu thủ có thể nghỉ ngơi, ở bên gia đình sau 1 mùa giải bận rộn. Nhưng HLV Thomas Tuchel thì không nghĩ vậy. Chiến lược gia người Đức đã hủy bỏ mọi kế hoạch nghỉ hè 2022 để cùng Chelsea giải quyết những khó khăn và hướng tới mùa giải mới.

Một trong những vấn đề lớn nhất của Chelsea lúc này là chảy máu lực lượng sau khi mùa giải 2021/22 khép lại. Antonio Rudiger và Andreas Christensen đã chia tay Stamford Bridge. Ngoài ra, Cesar Azpilicueta cùng Marcos Alonso nhiều khả năng cũng sẽ ra đi.

Tuchel
Tuchel sẽ không nghỉ hè để cùng Chelsea vượt qua khó khăn.

Phía trước HLV Thomas Tuchel là cần tìm được tiếng nói chung với BLĐ mới của Chelsea để đem về những tân binh thay thế, qua đó không ảnh hưởng tới thành tích và tham vọng của đội bóng ở mùa giải tới.

Được biết, những ông chủ mới của Chelsea đánh giá rất cao nhà cầm quân 48 tuổi. Một số nguồn tin cho rằng HLV Tuchel sẽ được toàn quyền quyết định những vấn đề chuyển nhượng khi The Blues được điều hành bởi Liên minh các nhà đầu tư của Mỹ và Thụy Sĩ. Được biết, chiến lược gia người Đức sẽ được chu cấp 200 triệu Bảng để đi chợ hè tới.

Trước đó, HLV Tuchel thừa nhận Chelsea sẽ trải qua một cuộc thay máu lực lượng hè tới. Tuy nhiên, The Blues gặp nhiều khó khăn vì vẫn đang chịu lệnh trừng phạt từ Chính phủ Anh. Dự kiến, lệnh trừng phạt sẽ được gỡ bỏ trong ít ngày tới khi quá trình đổi chủ của Chelsea hoàn tất những thủ tục cuối cùng.

Tuchel: Chelsea đang chậm chân hơn các đối thủ trên thị trường chuyển nhượngTuchel: Chelsea đang chậm chân hơn các đối thủ trên thị trường chuyển nhượng
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea đang gặp nhiều khó khăn ở những kế hoạch chuyển nhượng hè tới khi vẫn chưa được Chính phủ Anh gỡ lệnh trừng phạt.
Chelsea sẽ có 1 cuộc cải tổ hè nàyChelsea sẽ có 1 cuộc cải tổ hè này
Trước thềm trận gặp Leicester, HLV Thomas Tuchel thừa nhận rằng Chelsea sẽ có một cuộc cải tổ về lực lượng hè này khi nhiều cầu thủ sẽ ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X