Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Chelsea, Modric "đình công" để tạo áp lực với Tottenham

Thứ Hai 22/08/2011 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có vẻ như những động thái dứt khoát của Chelsea trong thời gian gần đây trên thị trường chuyển nhượng đang thu lại những kết quả lớn, khi Modric đang xiêu lòng trước The Blues. Tiền vệ người Croatia thậm chí còn từ chối ra sân trong trận gặp Manchester United để tạo áp lực nhằm khiến Tottenham để anh ra đi.

Có thêm Lukaku, chuẩn bị đón Juan Mata, Chelsea đã chứng tỏ tham vọng rõ ràng của họ trong mùa này bằng việc tích cực tăng cường lực lượng trong những ngày cuối hè. Sau khi đạt được thỏa thuận với Valencia về trường hợp của Mata, Chelsea tiếp tục đẩy mạnh những thương vụ còn lại. Lần này, Chelsea không muốn lằng nhằng với Tottenham nữa nên đã ra giá 30 triệu bảng cho Modric nhằm càng hoàn tất thương vụ này sớm bao nhiêu tốt bấy nhiêu.

Tottenham thì lại chẳng hề có ý bán Modric khi vẫn tiếp tục đòi hỏi "không có 35 triệu bảng đừng mơ đến việc ngồi vào bàn đàm phán". Tuy nhiên, chủ tịch Daniel Levy và HLV Harry Redknapp có lẽ sẽ phải nghĩ lại khi Modric đang "làm mình làm mẩy" hòng được ra đi. Rạng sáng mai, Tottenham sẽ đối mặt với MU trên sân khách Old Tralford trong trận ra quân đầu tiên tại Premier League mùa này, do trận mở màn với Everton bị hoãn vì cuộc bạo động ở London. Trước trận đấu, Modric đã lấy cớ chấn thương để không ra sân thi đấu cho Tottenham.

Modric quyết không ra sân trong trận gặp MU để khiến Tottenham chấp thuận yêu cầu được ra đi

Tất nhiên cái cớ của Modric không thể qua được mắt HLV Harry Redknapp. "Cáo già" Redknapp đã nói thẳng:" Cậu ấy chỉ gặp chấn thương nhỏ. Modric vẫn có thể thi đấu với chấn thương ấy. Tuy nhiên, cậu ấy không ra sân là bởi cái đầu của cậu ấy đang nghĩ tới câu lạc bộ khác".

Rõ ràng, Chelsea giờ lại là câu lạc bộ có lợi thế hơn Tottenham ở thương vụ này khi Modric đã tỏ thái độ để tạo áp lực lên đội bóng chủ quản. Nếu tiếp tục mạnh tay và dứt khoát hơn nữa, Chelsea hoàn toàn có thể buộc Tottenham nhượng lại Modric khi Spurs cũng từng có ý định để tiền vệ này ra đi. Nếu có thêm Modric, những vấn đề ở khu trung tuyến của Chelsea sẽ được giải quyết và HLV Villas Boas sẽ có đủ tự tin để bước vào mùa giải mới.

Sau khi Modric bắn những tin hiệu tích cực, Chelsea lại tiếp tục lên đường tiến tới mục tiêu tiếp theo. Đội bóng thành London đang có ý chiêu mộ thủ thành Marco Storari của Juventus khi gửi tuyển trạch viên tới xem thủ thành này thi đấu trong trận Juventus gặp AC Milan tại TIM Cup. Chấn thương của Cech đang khiến HLV Villas Boas lo lắng nên Chelsea đã quyết định chiêu mộ Storari để tăng cường thêm sự lựa chọn trước khung gỗ.

  • Như Đạt (Theo Dailymail/ Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X