Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì Champions League, sao Roma có thể từ chối Chelsea

Thứ Sáu 15/04/2016 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Radja Nainggolan rất có thể sẽ từ chối Chelsea bởi đội bóng này chắc chắn không thể dự Champions League mùa tới.
Vi Champions League, sao Roma co the tu choi Chelsea hinh anh
Nainggolan là mục tiêu hàng đầu của Chelsea

Theo truyền thông Italia, tiền vệ Radja Nainggolan đã từ chối chuyển tới thi đấu cho Chelsea mùa sau bởi anh không muốn mất cơ hội được đá ở Champions League. Cầu thủ người Bỉ hiện không muốn rời Olimpico trong bối cảnh Roma nắm tương đối chắc tấm vé đá play-off mùa tới còn Chelsea không được dự cúp châu Âu.

Trước đó, anh được cho là mục tiêu hàng đầu của tân HLV Antonio Conte khi ông nắm quyền tại Stamford Bridge mùa tới. Chiến lược gia người Italia vốn đã “kết” Nainggolan từ khi cầu thủ này còn thi đấu cho Cagliari nhưng thất bại trong việc đem anh về Juventus.

Việc Nainggolan từ chối Chelsea đã giáng mạnh vào tham vọng xây dựng lực lượng ở mùa tới của CLB này. Rất có thể đây sẽ là hiệu ứng khiến cho các mục tiêu khác mà Chelsea đang theo đuổi quay lưng với The Blues vì đội bóng này không được dự cúp châu Âu.

Về phía Roma, họ đã đồng ý mức giá 35 triệu bảng để bán máy quét của mình song HLV Spalletti cũng sẵn sàng để Nainggolan ở lại bởi anh vẫn là một trong những tiền vệ hay nhất ở tuyến giữa Roma mùa này. Hiện Roma đang xếp thứ 3 ở Serie A, hơn đội bám đuổi là Inter Milan 6 điểm và có khả năng giành vé đá play-off Champions League mùa tới.

Tường Minh


Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả thông tin chuyển nhượngnhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.
Dòng sự kiện

Đại chiến Chelsea vs Man City vòng 33 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X