Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Champions League, sao Barca từ chối MU để về với Tottenham

Chủ Nhật 06/03/2016 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, hậu vệ Marc Bartra đã được Quỷ Đỏ tiếp cận nhưng vẫn đang chờ đợi lời đề nghị chính thức từ Spurs.

Tham vọng vô địch Premier League lần đầu tiên trong lịch sử của Tottenham bị đe dọa khi đã bị hiện tượng Leicester bỏ xa 5 điểm sau trận hòa 2-2 đáng tiếc với kình địch Arsenal. Tuy nhiên dẫu có thế nào, “Gà trống” Spurs cũng gần như đã chắc chắn bỏ túi tấm vé Champions League sang năm sau mùa giải trưởng thành và xuất sắc vượt bậc này.

Mọi chuyện ở Old Trafford lại không được lạc quan đến thế. Man Utd đang chật vật tích góp từng điểm số để chen chân vào top 4, điều mà đa phần NHM không đánh giá cao lúc này dù phong độ trồi sụt của hàng xóm Man City đang tiếp thêm niềm tin cho họ. Trên thực tế, Quỷ Đỏ vẫn còn cơ hội trở lại đấu trường danh giá nhất Châu Âu thông qua mặt trận hạng hai Europa League, nhưng giành chiếc cúp bạc trước mũi những ông lớn khác như Dortmund, Liverpool hay chính Tottenham cũng là điều mà không mấy ai hy vọng.

Vi Champions League, sao Barca tu choi MU de ve voi Tottenham hinh anh
Hậu vệ Marc Bartra từ chối Man Utd để gia nhập Tottenham
vì suất chơi ở Champions League

Vì tấm vé Champions League mùa giải 2016-17 thôi mà vị thế trên bàn đàm phán của MU và Tottenham đang đảo chiều, ngay cả khi mục tiêu chỉ là một hậu vệ không có chỗ đứng ở Barcelona như Marc Bartra. Báo chí Tây Ban Nha vừa tiết lộ:

“Tin đồn MU đang cố gắng tiếp cận Marc Bartra là hoàn toàn chính xác. Đội bóng nước Anh chưa nhận được phản hồi tích cực nào, nhưng có vẻ như họ vẫn kiên nhẫn chưa bỏ cuộc. Tuy nhiên, bến đỗ mơ ước mà hậu vệ 25 tuổi của Barca đang chờ đợi lại là Tottenham của Pochettino, với triết lý bóng đá phù hợp và đặc biệt suất Champions League đã nằm chắc trong tay. Porto cũng là một khả năng triển vọng, dù rằng đây sẽ chỉ là sự lựa chọn bất đắc dĩ sau cùng của cầu thủ đang sống những tháng ngày cuối cùng ở Camp Nou.”

Marc Bartra là sản phẩm “cây nhà lá vườn” chính hiệu của Barcelona nhưng lại chưa bao giờ có chỗ đứng vững chắc ở ngôi nhà của mình. Anh mới chỉ có 8 trận thi đấu ở La Liga mùa giải này và phải xếp sau trong danh sách xuất phát những Gerard Pique, Javier Mascherano, Jeremy Mathieu và thậm chí cả “thương binh” hiếm hoi ra sân như Thomas Vermaelen. Năm nay đã 25 tuổi, Bartra cần nhanh chóng ra đi để cứu vãn sự nghiệp mù mịt của mình.

Việc Man Utd miệt mài săn đón một cầu thủ trình độ chỉ ở mức chấp nhận được như Marc Bartra là bởi HLV Louis Van Gaal rất muốn sở hữu thêm một trung vệ thuận chân trái để đá cặp cùng Chris Smalling, trong bối cảnh học trò đồng hương Daley Blind có thể hình khá hạn chế. Nhưng nếu không muốn đến cả một sao hạng xoàng như Bartra khước từ, Quỷ Đỏ sẽ còn phải cố gắng rất nhiều trong quãng thời gian ít ỏi còn lại của mùa giải.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X