Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Vì Casemiro, Rio Ferdinand ăn thua đủ với người cũ Liverpool 

Thứ Tư 02/11/2022 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand đã tỏ ra gay gắt với những bình luận của người cũ Liverpool - Graeme Souness về Casemiro.

Casemiro đang chơi rất tốt trong màu áo MU, những đóng góp của anh giúp MU có chuỗi 8 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 6 chiến thắng. Dù vậy cựu sao Liverpool - Graeme Souness vẫn giữ nguyên lập trường về Casemiro, ông cho rằng tiền vệ này không phải một cầu thủ vĩ đại.

 Rio Ferdinand to ra gay gat voi nhung binh luan cua Graeme Souness ve Casemiro

Rio Ferdinand tỏ ra gay gắt với những bình luận của Graeme Souness về Casemiro

Hồi đầu mùa giải ông cho biết: “Casemiro đã chơi với những cầu thủ lớn. Còn bản thân cậu ấy chưa bao giờ là một cầu thủ lớn. Việc MU chi số tiền lên tới 60-70 triệu bảng cho một cầu thủ 30 tuổi là quá nhiều. Tôi không thấy Casemiro giúp ích được gì cho MU khi họ kiểm soát bóng".

Mới đây, ông khẳng định: “Casemiro sẽ tạo ra sự khác biệt lớn cho MU. Nhưng tôi không xem cậu ấy là một cầu thủ vĩ đại. Nhiều đồng nghiệp của tôi ở talkSPORT muốn tôi thay đổi nhận định về Casemiro, nhưng tôi vẫn giữ nguyên lập trường của mình. Tôi khẳng định cậu ấy là một cầu thủ giỏi, không phải một cầu thủ vĩ đại”.

Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand đã tỏ ra gay gắt với những bình luận của Graeme Souness về Casemiro. Anh nói: "Ôi thôi nào Graeme. Anh không xem các trận đấu. Graeme, tôi xin lỗi vì tôi mến anh và nhân tiện, anh cũng từng là một cầu thủ lớn… nhưng hãy quên tất cả những điều đó đi, anh phải xem Casemiro thi đấu. Anh phải xem và không thể nói những điều như vậy”.

“Casemiro đã giành được 5 chức vô địch Champions League. Kể từ khi cậu ấy bước vào đội hình chính, đã được cho là cầu thủ quan trọng nhất của CLB. Graeme, anh nên thừa nhận khả năng của cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X