Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì Buno Fernandes, Pogba ở lại MU

Thứ Năm 05/03/2020 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba ở lại MU thay vì ra đi ở Hè 2020, đó là thông tin được Tuttosport đăng tải. Lý do số 6 bất ngờ thay đổi quyết định về tương lai cũng được tiết lộ.

Pogba quyết định ở lại MU


Trong thời gian gần đây, tương lai tiền vệ Pogba trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1993 còn hợp đồng với MU đến Hè 2021, song đã từ chối ký hợp đồng để được ra đi. Pogba muốn chơi bóng ở Champions League, anh muốn giành những danh hiệu lớn.
 
Tiền vệ Paul Pogba ở lại MU thay vì ra đi ở Hè 2020 hình ảnh

Pogba có thể ở lại MU


HLV Zidane đang rất muốn bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng vào tháng 6 năm 2020, như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric. Rất nhiều mục tiêu được Los Blancos nhắm tới, trong đó có tiền vệ Paul Pogba, người đang khoác áo MU.

Ngoài Real Madrid thì Juventus cũng muốn có ngôi sao người Pháp. Juventus chấp nhận chi một khoản tiền cộng một cầu thủ trong đội hình để hy vọng có được tiền vệ của MU. Họ sẵn sàng đưa Rabiot, Ramsey hoặc Rugani để trao đổi. 

PSG cũng đã gia nhập cuộc đua giành cầu thủ sinh năm 1993. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ Paul Pogba ở lại MU thay vì ra đi ở Hè 2019, đó là thông tin được Tuttosport đăng tải. Lý do số 6 bất ngờ thay đổi quyết định về tương lai cũng được tiết lộ.

Sự xuất hiện của Bruno Fernandes và có thể là Jadon Sancho nữa sẽ giúp MU đứng trước khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn, Pogba ấn tượng với quyết tâm trở lại của MU, và anh sẵn sàng ở lại.

Số 6 sẵn sàng ký hợp đồng mới, nhưng anh yêu cầu mức lương 500.000 bảng/tuần. Hiện tại cầu thủ 26 tuổi đang nhận 290.000 bảng/tuần ở sân Old Trafford.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X