Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đón cú sốc từ Ben Chilwell, Chelsea quyết giữ chân Malang Sarr

Thứ Ba 28/12/2021 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Ben Chilwell dính chấn thương và nghỉ hết mùa giải khiến Chelsea từ chối để trung vệ Malang Sarr ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2022.

Chelsea giữ chân Malang Sarr


Ben Chilwell đang đạt phong độ cực cao thì dính chấn thương, anh gặp vấn đề trong trận lượt về với Juventus ở Champions League vào tháng 11. Cầu thủ người Anh dính chấn thương đầu gối, từ đó đến nay anh không thể góp mặt trong các trận đấu của The Blues.

Sau khi tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng, Chelsea kết luận Chilwell sẽ phải thực hiện phẫu thuật chấn thương dây chằng đầu gối, điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải năm nay. 
 
Vì Ben Chilwell, Malang Sarr không thể rời Chelsea vào tháng 1

Ben Chilwell nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay


Đây thực sự là tổn thất lớn với đội chủ sân Stamford Bridge. Họ sẽ chỉ còn Marcos Alonso là lựa chọn tốt ở hành lang cánh trái. Theo Goal, Thomas Tuchel ưu tiên đưa về một hậu vệ trái mới vào tháng 1 năm 2022, nhưng trước đó ông muốn giữ chân trung vệ Malang Sarr.

Mùa giải vừa qua, Malang Sarr chơi bóng cho Porto theo dạng cho mượn. Những màn trình diễn ấn tượng giúp anh được gọi trở lại Chelsea. Tuy nhiên, cầu thủ 22 tuổi mới có 5 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải 2021/22, anh muốn rời đi để được thi đấu thường xuyên. 
 
Vì Ben Chilwell, Malang Sarr không thể rời Chelsea vào tháng 1

Chelsea muốn giữ chân Malang Sarr 


Napoli, Inter và AC Milan đều đã được liên hệ với Malang Sarr, họ muốn mượn cầu thủ của Chelsea đến hết mùa giải năm nay. Tuy nhiên, khi mà Ben Chilwell phải phẫu thuật, ông thầy người Đức muốn giữ Sarr ở lại.

Callum Hudson-Odoi và Chritian Pulisic đã xuất hiện ở vị trí hậu vệ cánh cho Chelsea kể từ khi Tuchel được bổ nhiệm, Saul Niguez thậm chí cũng từng chơi ở vị trí hậu vệ trái. The Blues cũng có thể gọi trở lại Emerson Palmieri và Ian Maatsen vào tháng 1, cả hai đều đang được cho mượn.
Điểm tin tối 28/12: MU và Chelsea nhận câu trả lời vụ Declan RiceĐiểm tin tối 28/12: MU và Chelsea nhận câu trả lời vụ Declan Rice
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 28/12/2021.
Những người hùng không chạm bóng ở Premier LeagueNhững người hùng không chạm bóng ở Premier League
Trong 1 phút của trận đấu giữa Wolvehampton Wanderers và Chelsea, có vẻ như Conor Coady sẽ phải rời khỏi sân đấu. Anh vừa thực hiện một pha tắc bóng cực kỳ...
Real Madrid dụ dỗ Rudiger bằng mức lương gấp đôi Chelsea đề nghịReal Madrid dụ dỗ Rudiger bằng mức lương gấp đôi Chelsea đề nghị
Real Madrid đang nỗ lực thuyết phục trung vệ Antonio Rudiger gia nhập đội bóng khi sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào mùa hè 2022.
PSG có câu trả lời cho Chelsea vụ MarquinhosPSG có câu trả lời cho Chelsea vụ Marquinhos
Trung vệ Marquinhos của PSG đang là mục tiêu được Chelsea theo đuổi, đội bóng nước Pháp đang tỏ ra cứng rắn trong việc giữ chân cầu thủ người Brazil.
Điểm tin tối ngày 27/12/2021: HLV Rangnick nhắm 4 sao đồng hương cho MUĐiểm tin tối ngày 27/12/2021: HLV Rangnick nhắm 4 sao đồng hương cho MU
Rangnick nhắm 4 sao đồng hương cho MU, Liverpool chi 90 triệu euro cho sao Real, Chelsea chiêu mộ thần đồng Brazil,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X