Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì Bellerin, Man City sẵn sàng cạnh tranh với Barcelona

Thứ Tư 21/09/2016 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo một loạt tờ báo Anh, Man City đã quyết định nhảy vào cạnh tranh sòng phẳng với Barcelona trong cuộc đua giành chữ ký hậu vệ phải tiềm năng bậc nhất thế giới hiện nay là Hector Bellerin.

hau ve Bellerin Arsenal vs Man City
Man City muốn có sự phục vụ của Bellerin

Báo chí Anh vừa đồng loạt đưa tin rằng hai ông lớn Man City và Barcelona đang theo đuổi thương vụ Hector Bellerin vô cùng gắt gao. Được biết, cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha đã trở thành ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của hai đại gia nói trên.

Hiện tại, Barca đang ráo riết lùng sục khắp nơi để tìm ra một hậu vệ phải chất lượng nhằm thay thế Dani Alves. Tân binh Aleix Vidal chưa đáp ứng được kỳ vọng còn Sergi Roberto không thể tỏa sáng ở một vị trí trái sở trường. So với Jordi Alba bên cánh trái, khả năng tấn công cũng như phòng ngự cánh phải của Los Blaugrana đều kém hơn. Vì vậy, HLV Luis Enrique thực sự cần Bellerin để đội hình trở nên cân bằng.

Trong khi đó, Man City cũng bắt đầu phải lên phương án thay thế lão tướng Zabaleta. Sagna chưa phải là cái tên thực sự chất lượng và thực tế thì cầu thủ người Pháp cũng đã bước sang độ tuổi xế chiều. The Citizens cần một cầu thủ có khả năng lên công về thủ nhanh chóng ở hành lang cánh để mở ra thêm nhiều phương án công phá khung thành đối phương. Và dĩ nhiên Bellerin là cái tên có thể đáp ứng được yêu cầu này.
Hợp đồng của Bellerin với Arsenal hiện vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2019. Tuy nhiên, sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha tỏa sáng rực rỡ trong vòng 18 tháng qua, đội bóng thành London đã hứa hẹn sẽ tưởng thưởng cho anh bằng một bản hợp đồng “khủng” hơn. Tuy vậy, cho đến giờ cả hai bên vẫn chưa thể thống nhất các điều khoản cá nhân.

Với việc không thể làm hài lòng Bellerin, Arsenal đang đứng trước nguy cơ sẽ mất cầu thủ chạy cánh tiềm năng này vào tay Barca hoặc Man City. Tin đồn trên tờ Mirror cho thấy các quan chức của Arsenal đã liên hệ với Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain của đội bóng thành Manchester để thông báo rằng sao trẻ 21 tuổi không phải để bán. Song chừng đó nỗ lực có lẽ là không đủ để đẩy lui Man xanh ở thương vụ này.
Swansea vs Man City (1h45 ngày 22/9): Nối dài kỷ lục
(Bongda24h) - Chuyến làm khách trên sân Liberty của Swansea được đánh giá chỉ là cuộc dạo chơi của Manchester City, khi HLV Pep Guardiola sẽ đưa ra rất nhiều...

► Xem thêm lịch thi đấu NHA và kết quả bóng đá Anh nhanh nhất.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X