Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Balotelli, Milan sẵn sàng hy sinh Pato hoặc Robinho

Thứ Năm 20/12/2012 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – AC Milan đang rất háo hức với bản hợp đồng của Balotelli, và vì tiền đạo người Italia, Rossoneri sẵn sàng xem xét việc đẩy đi một trong 2 ngôi sao tại San Siro là Pato hoặc Robinho.


Nhận thấy mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” giữa Balotelli và Man City, Milan đã nhanh chóng chớp thời cơ để đưa “Bad boy” trở lại Italia. Và để không phải bị động với mức giá mà Man City đưa ra, Milan có thể sẽ bán một trong 2 cái tên là Pato và Robinho nhằm thu lại một khoản kha khá trước khi nghĩ đến bản hợp đồng mới.


Balotelli đang sống những ngày tháng u ám tại Etihad. Phong độ kém cỏi cùng những sacndal ngoài sân cỏ khiến Balotelli dường như đang bị cô lập tại Man City. Bản thân HLV Mancini, người cưng chiều Balotelli nhất đã cũng phải bó tay trước những hành vi của cậu học trò. Và mới đây, án phạt 340.000 bảng mà Man City giành cho “Bad boy” khiến mối quan hệ giữa đôi bên càng trờ nên rạn nứt. Man xanh đã quá chán nản với Balotelli, và muốn thanh lý tiền đạo người Italia ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa.



Balotelli sẽ phải ra đi trong tháng Một
Milan đang làm mọi cách để có Balotelli

Lúc này, Milan đang là CLB hào hứng với thương vụ này nhất. Những thông tin về việc Rossoneri muốn chiêu mộ Balotelli xuất hiện với tần suất ngày một nhiều. Mới đây, tờ La Gazzetta dello Sport còn khẳng định, Milan có thể bán Pato hoặc Robinho nhằm dọn đường đón Balotelli. Đây cũng không phải điều quá ngạc nhiên, bởi bộ đôi người Brazil đang thể hiện bộ mặt kém cỏi tại San Siro. Trong khi Pato thường xuyên ngồi ngoài vì chấn thương dai dẳng, thì Robinho giờ đây cũng không còn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Allegri. Theo như lời phó chủ tịch Milan, ông Adriano Galliani, thì CLB đã nhận được những lời mời chào dành cho Pato, và sẽ căn nhắc đến khả năng chia tay “vịt con” trong tương lai gần. Trong khi đó, một số nguồn tin cho biết Robinho có thể sẽ trở về quê nhà thi đấu nếu anh không được đảm bảo tương lai tại San Siro.


Vụ chuyển nhượng Balotelli có thể sẽ được Man City và Milan sớm thống nhất. Mấu chốt vấn đề có lẽ chỉ là việc Man xanh sẽ đưa ra mức giá bao nhiêu, và Balotelli có chịu giảm lương khi về Italia hay không mà thôi.

Minh Minh (Theo La Gazzetta dello Sport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X