Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Atletico Madrid, Diego Costa sẵn sàng chia tay sân cỏ 6 tháng

Thứ Sáu 16/06/2017 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chắc chắn rời Chelsea trong mùa hè này, tiền đạo người Tây Ban Nha một lòng đợi chờ ngày về Wanda Metropolitano bất chấp án phạt cấm chuyển nhượng của đội bóng cũ.

Tương lai của Diego Costa trong màu áo Chelsea đã định đoạt sau mẩu tin nhắn ngắn gọn của HLV Antonio Conte: “Cậu không còn nằm trong kế hoạch của tôi.” Vậy là sau cùng, mâu thuẫn thầy trò âm ỉ suốt từ đầu năm nay đã chính thức không thể hòa giải. Mặc dù đóng vai chủ lực quan trọng trong hành trình vô địch Premier League mùa giải vừa rồi, tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn phải bán xới khỏi Stamford Bridge.

Vi Atletico Madrid, Diego Costa san sang chia tay san co 6 thang hinh anh
Rời Chelsea, Diego Costa sẵn sàng chia tay sân cỏ trong nửa năm để chờ Atletico Madrid ký hợp đồng trở lại

Hé lộ về tương lai của mình bắt đầu từ tháng Bảy tới đây, Diego Costa khẳng định sẽ chỉ trở về mái nhà xưa Atletico Madrid, nơi đã tạo dựng tên tuổi của anh trước khi ra đi cập bến Chelsea năm 2014. Trước đó, ngôi sao 28 tuổi được đồn đoán đến với đại gia Thiên Tân Quyền Kiện của Trung Quốc trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này và hưởng thụ chế độ đãi ngộ trên trời, đủ để biến anh trở thành cầu thủ giàu thứ nhì thế giới sau Carlos Tevez.

Diego Costa muốn Atletico và Atletico cũng cần Diego Costa. Chỉ có điều, mối lương duyên này chưa thể được nối lại ít nhất trong mùa hè này khi đội chủ sân Wanda Metropolitano vướng phải án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA, khiến họ không thể ký thêm hợp đồng với bất kỳ cầu thủ nào. Thế nhưng Diego Costa cũng chẳng màng quan tâm, anh thậm chí sẵn sàng làm những chuyện điên rồ nhất để chứng tỏ tình yêu lớn với Atletico.

Theo đó, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể chấp nhận “ngồi chơi xơi nước” giờ đến khi mở cửa kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018, thời điểm Atletico cũng chính thức mãn hạn trừng phạt và được tự do toàn quyền trở lại. 6 tháng không bóng đá, đây phải nói là bước đi dũng cảm nhưng đầy mạo hiểm của Diego Costa và có thể khiến anh trả giá bằng phong độ trên sân cỏ, nhất là bởi anh đã chia tay La Liga được thời gian dài và cần làm quen trở lại, khi World Cup 2018 lúc đó đã tới gần lắm rồi.

Trong quá khứ, Diego Costa từng trải qua ba mùa giải thành công ở Vicente Calderon, đặc biệt trong năm cuối cùng 2014 giúp Atletico Madrid phá vỡ ách thống trị của bộ đôi gã khổng lồ Real Madrid – Barcelona, lên ngôi vô địch La Liga và giành vị trí á quân Champions League.

>> Tin bongda mới nhất <<

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X