Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Arsenal, Serge Gnabry từ chối Chelsea

Thứ Tư 13/07/2022 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild của Đức, cầu thủ chạy cánh Serge Gnabry của Bayern Munich sẽ không tới Chelsea ở Hè 2022, lý do là bởi trước đó anh từng khoác áo Arsenal.

Serge Gnabry không tới Chelsea

Chelsea đang chuẩn bị công bố bản hợp đồng trị giá 47,5 triệu bảng mang tên Raheem Sterling từ Manchester City, nhưng Thomas Tuchel vẫn muốn bổ sung thêm một cầu thủ tấn công khác ở Hè 2022. Một hợp đồng trị giá 55 triệu bảng cho Raphinha đã được Leeds United đồng ý, nhưng tuyển thủ Brazil đã từ chối để được cập bến Barca.

Thất thế trong việc chiêu mộ ngôi sao của Leeds United, Chelsea đã chuyển hướng sang Serge Gnabry của Bayern Munich. Cầu thủ người Đức chơi nổi bật trong vài năm gần đây, anh sẵn sàng rời “Hùm xám” để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.

 

Serge Gnabry la muc tieu cua Chelsea o He 2022
Serge Gnabry là mục tiêu của Chelsea ở Hè 2022

Tuy nhiên, theo tờ Bild của Đức, Serge Gnabry sẽ không tới Chelsea ở Hè 2022, lý do là bởi trước đó anh từng khoác áo Arsenal. Gnabry gia nhập Arsenal năm 16 tuổi nhưng sau khi không đảm bảo một vị trí đá chính dưới thời Arsene Wenger, cầu thủ chạy cánh này đã chuyển đến Werder Bremen trị giá 5 triệu bảng.

Sau khi chơi bùng nổ ở Werder Bremen, anh được Bayern Munich chiêu mộ. Cầu thủ 26 tuổi chỉ còn một năm hợp đồng với đội ĐKVĐ Bundesliga, nhưng hai bên không đạt được thỏa thuận về một bản giao kèo mới. 

Phát biểu vào tháng trước, Giám đốc thể thao của Bayern, Hasan Salihamidzic gợi ý rằng Gnabry có thể bị bán nếu anh từ chối gia hạn hợp đồng. Ông nói: “Chúng tôi thực sự muốn giữ anh ấy lại. Tôi hy vọng rằng anh ấy chọn Bayern. Nếu một cầu thủ không muốn ở lại, thì chúng tôi có thể tìm ra giải pháp khiến mọi người đều cảm thấy hài lòng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X