Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì Arsenal, HLV Arsene Wenger phủ nhận chuyện thay thế Fabio Capello

Thứ Bảy 15/10/2011 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Pháp lên tiếng cho biết ông không có ý định ngồi vào ghế nóng của ĐT Anh thay thế đồng nghiệp Fabio Capollo sau khi kết thúc EURO 2012.

Gần đây xuất hiện thông tin Liên đoàn bóng đá Anh (FA) nên chọn HLV Arsene Wenger dẫn dắt Tam sư sau kỳ EURO 2012. Khi đó, bản hợp đồng giữa Don Fabio và FA cũng kết thúc và ĐT Anh cần một vị thuyền trưởng mới. Sở dĩ Liên đoàn bóng đá Anh được mách nước như vậy, bởi Giáo sư đã có 15 năm làm việc ở Premier League nên ông hiểu rõ về bóng đá ở xứ sở sương mù. Hơn nữa, HLV Arsene Wenger là nhà cầm quân có tài.

HLV Arsene Wenger chưa thể giúp Arsenal tìm về ngày xưa

Điều đó được chứng minh bằng việc ông đã giúp đội chủ sân Emirates 3 lần lên ngôi ở Ngoại hạng Anh và 4 chức vô địch FA Cup.Thế nhưng, vị thuyền trưởng của Arsenal tuyên bố ông không có ý định dẫn dắt ĐT Anh. Chiến lược gia người Pháp cũng cho biết Liên đoàn bóng đá Anh cần mời một nhà cầm quân mang quốc tịch Anh dẫn dắt Tam sư. Giải thích cho ý kiến của mình, HLV Arsene chia sẻ: “Nếu một đội tuyển vô địch EURO dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người nước ngoài, đó chưa phải hoàn toàn là chức vô địch của họ”.

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, Giáo sư cho rằng đồng nghiệp đang dẫn dắt Tottenham, Harry Redknapp xứng đáng thay thế HLV Fabio Fabio Capello sau EURO 2012. HLV Wenger tin rằng chiến lược gia người Anh này đã sẵn sàng và sẽ rất hạnh phúc khi được đóng góp công sức cho bóng đá xứ sở sương mù trong thời gian tới. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Anh vẫn chưa đưa ra phản hồi về thông tin trên, bởi FA muốn HLV Fabio Capello tập trung làm việc để giúp ĐT Anh giành chức vô địch EURO 2012 diễn ra ở Ukraine và Ba Lan.

Hiện tại, HLV Wenger đang cố gắng giúp Arsenal vượt qua giai đoạn khó khăn ở thời điểm hiện tại. Sau 7 vòng  đấu, Pháo thủ xếp thứ 15 với 7 điểm và để lọt lưới tới 16 bàn. Đây là thành tích bết bát nhất của The Gunners trong những mùa giải trở lại đây. Ở vòng 8, Arsenal sẽ đón tiếp Sundeland trên sân nhà. Chiến thắng sẽ giúp đội chủ sân Emirates tạm thời vượt qua khó khăn. Với quyết tâm nhanh chóng đưa Pháo thủ trở lại Top 4, HLV Arsene Wenger đang làm tất cả có thể để giúp Arsenal vượt bão.


Lê Mạnh    (Theo Goal/TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X