Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Arsenal, Gabriel Jesus sẵn sàng thay đổi lối chơi

Thứ Năm 01/02/2024 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gabriel Jesus cho biết anh sẵn sàng thay đổi lối chơi để có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn trong thời gian tới, qua đó mang tới thành tích tốt cho Arsenal.

Gabriel Jesus quyết tâm trở thành cây săn bàn uy tín cho Arsenal

Từ đầu mùa giải năm nay, Gabriel Jesus mới chỉ ghi được 8 bàn thắng trên mọi đấu trường. Từ trước tới nay, chân sút số 9 có thói quen di chuyển rộng trên sân thay vì chỉ giới hạn trong vòng cấm địa đối phương. Đó là một trong những lý do khiến cho số bàn thắng của anh bị hạn chế. 

Trong kì chuyển nhượng mùa đông, xuất hiện nhiều tin đồn về việc Arsenal ra sức tìm kiếm trung phong cắm chất lượng. Nhưng vì nhiều lý do, Pháo Thủ không có sự bổ sung nào cả. 

Gabriel Jesus
Gabriel Jesus sẽ thay đổi lối chơi của mình để ghi được nhiều bàn thắng hơn.

Điều này đồng nghĩa với việc HLV Mikel Arteta buộc phải tạm hài lòng với dàn nhân sự hiện có ít nhất tới cuối mùa. Trong bối cảnh ấy, Gabriel Jesus cho biết mình sẵn sàng thay đổi phong cách chơi bóng để có thể giải quyết bài toán ghi bàn cho Arsenal.

"Đôi khi, tôi không quá tập trung vào việc ghi bàn. Tôi muốn đóng góp cho lối chơi tập thể. Tuy nhiên, có thể đó là sai lầm của tôi. 

Tôi nghĩ mình cần thay đổi. Tôi sẽ xuất hiện nhiều hơn trong vòng cấm đối phương để cố gắng ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt. Tôi sẽ cố làm mọi cách để đạt được mục tiêu của mình. 

Tôi luôn phải đối mặt với những áp lực. Ở ĐT Brazil, Man City hay giờ là Arsenal, mọi chuyện chưa bao dễ dàng cả. Nhưng tôi đã có được những bàn thắng ở ĐTQG, tại Champions League. Và tại Premier League, tôi cũng đã ghi gần 100 bàn thắng.

"

Thắng Nottingham, Arsenal đốt nóng cuộc đua vô địchThắng Nottingham, Arsenal đốt nóng cuộc đua vô địch
Arsenal đã khá vất vả để đánh bại Nottingham Forest với tỉ số 2-1. Thắng lợi này giúp Pháo thủ tạm vươn lên đứng thứ 2 trên BXH Premier League.
Kai Havertz nhận lương cao nhất Arsenal, CĐV đồng loạt nổi giậnKai Havertz nhận lương cao nhất Arsenal, CĐV đồng loạt nổi giận
Người hâm mộ Arsenal không thể tin được khi biết tiền vệ Kai Havertz đang là người nhận lương cao nhất tại sân Emirates, vào khoảng 275.000 bảng/tuần.
Fabrizio Romano xác nhận cầu thủ Arsenal sẽ gia nhập Aston VillaFabrizio Romano xác nhận cầu thủ Arsenal sẽ gia nhập Aston Villa
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Aston Villa chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ Lino Sousa từ Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X