Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì 3 cầu thủ, Arsenal sẵn sàng chia tay Mesut Ozil

Thứ Hai 30/03/2020 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil rời Arsenal dường như là chuyện khó tránh khỏi khi “Pháo thủ” ưu tiên giữ 3 cái tên khác trong đội hình thay vì tiền vệ người Đức.

Arsenal quyết định chia tay Mesut Ozil


2 mùa giải gần nhất, đóng góp của tiền vệ Mesut Ozil vào lối chơi của Arsenal là rất hạn chế. Mặc dù Mikel Arteta đã nỗ lực, nhưng không thể hồi sinh cầu thủ người Đức.
Mesut Ozil rời Arsenal ở Hè 2020 hình ảnh

Arsenal sẵn sàng chia tay Ozil ở Hè 2020


Hợp đồng của Mesut Ozil với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2021, và đội chủ sân Emirates không có ý định ký hợp đồng mới. Theo Express, “Pháo thủ” ưu tiên giữ chân bộ ba Pierre-Emerick Aubameyang, Reiss Nelson và Bukayo Saka hơn là cầu thủ sinh năm 1988.

Aubameyang và Saka là những cầu thủ đang chơi tốt dưới thời Arteta. Hiện hợp đồng của họ cũng chỉ còn thời hạn đến Hè 2021.

Được biết Arsenal sẽ bán Ozil ở Hè 2020 nếu nhận được khoản tiền từ 25 đến 30 triệu bảng. Đẩy đi Ozil sẽ giúp Arsenal giảm bớt một phần quỹ lương đồng thời có thêm ngân quỹ để đầu tư vào những thương vụ mới. 

Hiện Fenerbahce đang khát khao chữ ký của ngôi sao 31 tuổi. Tuy nhiên, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ không chấp nhận mức lương rất cao mà Ozil đòi hỏi.

Mới đây, người đại diện đã lên tiếng về tương lai Ozil, khi khẳng định cầu thủ người Đức tôn trọng hợp đồng với Arsenal.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X