Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF muốn ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup vì HLV Park Hang Seo

Thứ Hai 28/11/2022 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi gặp mặt ĐT Việt Nam vào sáng 28/11, Phó Chủ tịch Trần Anh Tú đã có những lời động viên cũng như kỳ vọng ở thầy trò ông Park.

Tại buổi gặp gỡ toàn đội, Phó Chủ tịch Trần Anh Tú thay mặt Thường trực BCH VFF chúc mừng các cầu thủ đã trải qua mùa giải thành công trong màu áo CLB, cũng như được triệu tập lên ĐT Việt Nam hướng tới AFF Cup 2022.

Pho Chu tich Tran Anh Tu
Ông Trần Anh Tú kỳ vọng ĐT Việt Nam sẽ đạt thành tích tốt nhất tại AFF Cup 2022. Ảnh: VFF

Qua đây, ông Trần Anh Tú cũng hy vọng toàn đội sẽ dành sự tập trung tối đa trong tập luyện cũng như trong sinh hoạt, đặc biệt là phải phát huy thật tốt sức mạnh của sự đoàn kết và tinh thần không từ bỏ của Những Chiến binh Sao vàng khi bước vào giải đấu.

Vị phó CT VFF cũng mong muốn toàn đội sẽ giành được thứ hạng cao nhất để làm quà tri ân HLV Park. "Giải AFF Cup sắp tới là giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang Seo trên cương vị là HLV trưởng ĐT Việt Nam. LĐBĐVN và người hâm mộ hi vọng đội tuyển sẽ đạt thành tích tốt nhất tại giải đấu này.

Đó sẽ như một lời tri ân dành cho những cống hiến của HLV Park Hang Seo trong chặng đường 5 năm đồng hành cùng bóng đá Việt Nam. Tôi nghĩ rằng đó cũng là tâm tư, nguyện vọng của các bạn. Chúng ta hãy cùng nhau hiện thực hóa mục tiêu đó".

Phía VFF cũng chúc thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ sớm đạt được các mục tiêu, kế hoạch đề ra, để qua đó không chỉ có được sự chuẩn bị tốt nhất cho đấu trường khu vực mà còn cống hiến bữa tiệc bóng đá hấp dẫn cho đông đảo người hâm mộ trong và ngoài nước.

Vào ngày 30/11 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có màn so tài rất được chờ đợi với CLB Borussia Dortmund trên SVĐQG Mỹ Đình. Đó sẽ là một bài test sức mạnh rất bổ ích cho đoàn quân áo đỏ. Ngoài trận đấu này, họ sẽ thi đấu giao hữu với ĐT Philippines vào ngày 14/12 trên SVĐ Hàng Đẫy. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X