Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Pochettino bị sa thải, cầu thủ Tottenham không vô can!’

Thứ Ba 03/12/2019 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jan Vertonghen thừa nhận rằng đội hình Tottenham phải cảm thấy có trách nhiệm đối với việc HLV Mauricio Pochettino bị sa thải.

Hậu vệ người Bỉ cảm thấy quyết định thay đổi sân của Spurs đã bị ảnh hưởng trực tiếp bởi màn trình diễn của những cầu thủ.

Pochettino phải ra đi


Sau một chuỗi kết quả thất vọng, Tottenham đã chọn cách sa thải Mauricio Pochettino sau 5 năm rưỡi gắn bó. Ngay lập tức, họ ký hợp đồng với Jose Mourinho.

‘Mauricio Pochettino bị sa thải, cầu thủ Tottenham không vô can!’ hình ảnh
Pochettino bị sa thải đầy bất ngờ

Và 3 chiến thắng cũng theo đó tới với Tottenham. Dù còn vấn đề ở hàng thủ, Spurs vẫn lần lượt đánh bại West Ham 3-2, Olympiacos 4-2 và mới nhất là Bournemouth 3-2.

Cầu thủ Tottenham không vô can


Mourinho cũng nhận ra rằng những ký ức về Pochettino vẫn còn chan chứa tại Tottenham và người hâm mộ tại đây chưa hoàn toàn yêu thích ông. Jan Vertonghen nằm trong số những người tận hưởng niềm vui dưới thời người mới bên cạnh chấp nhận sự thật rằng họ đã có lỗi khi thầy cũ bị sa thải bất ngờ.

Arsenal duoc khuyen nen chieu mo Vertonghen
Vertonghen thừa nhận cầu thủ Tottenham đã khiến thầy cũ ra đi

Vertonghen nói với các phóng viên: “Những màn trình diễn của chúng tôi dưới thời Pochettino đã không đạt yêu cầu. Chúng tôi đều có trách nhiệm.”

“Anh ấy đưa chúng tôi vào sân để giành chiến thắng và chúng tôi đã không làm điều đó như nên làm. Vì vậy, mọi người đều cảm thấy có trách nhiệm.”


Vertonghen đã không gửi một tin nhắn cảm ơn công khai tới Pochettino thông qua báo chí hoặc trên mạng xã hội. Nhưng tiết lộ đã trò chuyện riêng với HLV người Argentina.

“Tôi đã gửi cho anh ấy một tin nhắn riêng. Đó là tin nhắn của tôi dành cho anh ấy”, Vertonghen nói thêm.

Tottenham đã đưa ra quyết định chia tay Pochettino sau khi tụt xuống vị trí thứ 14 trên BXH Premier League. Hiện tại, họ đã vươn lên thứ 5 giải quốc nội với chỉ 6 điểm kém hơn tốp 4 dẫn đầu bên cạnh lọt vào vòng 1/8 của Champions League.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X