Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham báo thêm tin xấu cho Arsenal

Thứ Năm 16/11/2017 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau tiền đạo chủ lực Harry Kane, trung vệ Jan Vertonghen cũng tuyên bố sẽ kịp thời bình phục chấn thương mắt cá cho trận derby Bắc London cuối tuần này.

Phong độ thăng hoa của Tottenham không chỉ bởi một mình Harry Kane hay hàng tấn công phía trên, đó còn là những đóng góp lớn của tuyến phòng ngự, đặc biệt là Jan Vertonghen. Dù rằng đồng hương Toby Alderweireld luôn là trung vệ hay nhất của Spurs những năm qua cũng như tân binh đắt giá Davinson Sanchez có sự hòa nhập vô cùng nhanh chóng và ấn tượng, chính ngôi sao 30 tuổi người Bỉ mới là nhân tố xuất sắc nhất trong bộ tam vệ, mặc cho bất lợi tuổi tác so với hai đàn em trẻ trung.

Sao Tottenham bao them tin xau cho Arsenal hinh anh
Cặp trung vệ Vertonghen và Alderweireld của Tottenham

Tuy nhiên, Vertonghen đã phải vắng mặt hai tuần qua vì chấn thương mắt cá, cả trong đợt triệu tập lên đội tuyển Bỉ cũng ngồi ngoài trận hòa 3-3 với Mexico. Nhưng khi Tottenham đang lo lắng còn Arsenal khấp khởi mừng thầm vì tổn thất của hàng xóm kình địch trước trận derby Bắc London cuối tuần này, đích thân nhân vật chính đã lên tiếng để trấn an các khán giả nhà.

Phát biểu như “sét đánh ngang tai” đối thủ truyền kiếp của Vertonghen trước trận đại chiến Arsenal vs Tottenham: “Đúng rồi, chẳng có gì phải lo lắng hết. Hai tuần vật lộn với chấn thương đối với tôi đã qua cả rồi. Tôi hoàn toàn khỏe mạnh và đã sẵn sàng cho trận đấu rất quan trọng cuối tuần này.”

“Đã 5 năm gắn bó với Tottenham nhưng tôi vẫn chưa bao giờ có thể đánh bại Arsenal ngay trên sân Emirates. Đây chắc chắn là thời điểm không thể thích hợp hơn để làm điều này, qua đó tiếp tục sát sao trên đường đua vô địch Premier League. Tuy nhiên, chúng tôi tự tin chứ không chủ quan bởi không chỉ Tottenham, cả Arsenal cũng đang đạt phong độ tốt. Đây luôn là một trận đấu quyết liệt và hấp dẫn cho đến những phút giây cuối cùng.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X