Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Học ngôn ngữ mới, thêm một sao Tottenham muốn bỏ thầy Mou

Thứ Năm 23/04/2020 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Jan Vertonghen cho thấy dấu hiệu muốn rời Tottenham vào cuối mùa giải này.
 

Vertonghen sắp ra đi

 

Sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè này và không có dấu hiệu về việc gia hạn, lúc này Jan Vertonghen đang chuẩn bị tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới. Anh cũng khẳng định muốn học thêm ngoại ngữ để tiếp tục chinh chiến ngoài nước Anh.
 
Chia sẻ về tương lai, trung vệ người Bỉ cho biết: “Tôi muốn ký hợp đồng với một đội bóng thích hợp. Đó có thể là Tottenham, hoặc một nơi nào khác. Nhưng chắc chắn, đó phải là một CLB giàu tham vọng.

Jan Vertonghen muốn rời Tottenham hình ảnh

Jan Vertonghen sắp đáo hạn hợp đồng


Tôi vẫn muốn tiếp tục chơi bóng ở châu Âu, việc duy trì phong độ để được gọi lên tuyển là rất quan trọng. Tôi đang học thêm một ngoại ngữ nữa, có thể là Italia hay Tây Ban Nha. Điều đó phụ thuộc vào bến đỗ mới.

Nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát, tôi là cầu thủ tự do và không có người đại diện. Hiện nay, nhiều CLB cũng gặp khó khăn về kinh tế và không có quá nhiều tiền.”

 
Lúc này, Spurs đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League, kém 7 điểm so với đội đang đứng thứ 4 là Chelsea. Đội bóng thành London cũng đang rất nóng lòng chờ giải đấu quay trở lại, với hàng loạt ca vi phạm quy định về lệnh cách ly trong thời gian qua vì tụ tập để luyện thể lực cùng nhau – bao gồm cả HLV Jose Mourinho.

Học thầy Mourinho, thêm 2 sao Tottenham vi phạm lệnh cách ly
Tiếp tục là một pha xử lý mạo hiểm bất chấp quy định nữa, 2 cầu thủ của Tottenham lại trở thành đề tài chỉ trích trên mạng.
Đội hình những ngôi sao trốn cách ly mùa dịch đáng bị cả xã hội lên án
Tình hình dịch bệnh bùng phát yêu cầu tất cả phải tuân thủ quy định, nhưng với tư cách là siêu sao bóng đá, nhiều cầu thủ lại vi phạm điều đó. Dưới đây là danh...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X