Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị thất sủng, Vertonghen vẫn muốn bám trụ tại Tottenham

Thứ Sáu 07/02/2020 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện của Jan Vertonghen để ngỏ khả năng anh ở lại Tottenham lâu dài bất chấp không được HLV Jose Mourinho tin dùng.
 

Vertonghen sắp hết hợp đồng


Hợp đồng của Jan Vertonghen với Tottenham chỉ còn thời hạn tới hết mùa 2019-20. Ở tuổi 32, cầu thủ người Bỉ có vẻ như không được CLB chủ quản gia hạn. Trong thời gian qua, Vertonghen cũng không được HLV Jose Mourinho trọng dụng.

Ở vị trí trung vệ, ông thầy người Bồ Đào Nha ưu tiên Toby Alderweireld và Davinson Sanchez nhiều hơn. Ở vị trí hậu vệ trái, dù Danny Rose được cho Newcastle mượn, Mourinho vẫn sử dụng sao trẻ Japhet Tanganga hơn là Vertonghen.

Bị thất sủng, Jan Vertonghen vẫn muốn bám trụ tại Tottenham hình ảnh
Jan Vertonghen chưa rõ tương lai ở Tottenham

Ở đại chiến với Man City tại Premier League, Vertonghen dự bị cả trận. Ở trận với Southampton ở FA Cup giữa tuần qua, anh chỉ ra sân 54 phút rồi bị thay ra. Đến giờ, chưa rõ cựu thành viên Ajax sẽ quyết định tương lai ra sao.
 

Đại diện để ngỏ ở lại


Đại diện của Vertonghen là Tom De Mul mới nói với HLN về tương lai thân chủ: “Hiện tại chúng tôi không có thỏa thuận nào với Tottenham, nhưng tôi không loại trừ bất cứ điều gì.”

“Chúng tôi xem xét mọi thứ. Có rất nhiều sự quan tâm dành cho Vertonghen, với tư cách cầu thủ tự do. Nhưng Tottenham cũng vẫn là một lựa chọn thú vị cho chúng tôi. Cánh cửa vẫn mở.”

“Vertonghen vẫn muốn có được kết quả tốt với Spurs sau một khởi đầu khó khăn. Anh ấy muốn giành vé tham dự Europa League hoặc Champions League, hoặc giành FA Cup.”

“Dù đã 32 tuổi, nhưng anh ấy vẫn rất tham vọng. Anh ấy đang tập trung vào CLB và sau đó là Euro 2020, một giải đấu siêu quan trọng. Đó là điểm mạnh của Vertonghen. Anh ấy muốn chơi ở cấp độ cao nhất trong các giải đấu hàng đầu càng lâu càng tốt. Anh vẫn còn rất khát khao.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X