Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tại Tottenham mong Christian Eriksen sẽ ở lại

Thứ Ba 11/06/2019 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jan Vertonghen hy vọng Christian Eriksen sẽ ở lại Tottenham. Hiện tiền vệ người Đan Mạch được cho là nằm trong tầm ngắm của Real Madrid và Manchester United.

Hậu vệ Jan Vertonghen của Tottenham hy vọng CLB có thể giữ chân Christian Eriksen, người chỉ còn 1 năm hợp đồng và được hàng loạt CLB lớn chèo kéo.
 

Eriksen chưa gia hạn hợp đồng với Tottenham


Hợp đồng của Eriksen với Tottenham chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn. Trong vài tháng qua, những cuộc đàm phán của đôi bên liên tục thất bại bởi tuyển thủ Đan Mạch chưa muốn chốt tương lai. Ở tuổi 27, Eriksen tiết lộ muốn tìm kiếm một thử thách mới mẻ.

Jan Vertonghen hy vọng Christian Eriksen sẽ ở lại Tottenham hình ảnh

Eriksen chưa quyết định ra đi hay tiếp tục gắn bó với Spurs


Trong nhiều năm qua, Tottenham với thực lực hạn chế không thể giành danh hiệu nào. Với gánh nặng tài chính sau khi xây sân mới trị giá tới 1 triệu bảng, người ta tin rằng họ cũng khó lòng tăng cường nhân sự trong tương lai.
 

Vertonghen hy vọng đồng đội ở lại


Eriksen được cho là nằm trong tầm ngắm của những Real Madrid, Man United và Inter Milan. Dù vậy, Jan Vertonghen mong rằng Spurs có thể giữ chân tiền vệ tài năng này.

Đồng đội tại Tottenham mong Christian Eriksen sẽ ở lại hình ảnh 2

Jan Vertonghen hy vọng Christian Eriksen sẽ ở lại Tottenham


“Rõ ràng, khi cửa sổ chuyển nhượng mở ra, sẽ có rất nhiều tin đồn. Nhưng tôi hy vọng cũng như năm ngoái, vẫn có những tin đồn song tất cả các cầu thủ sẽ tiếp tục sát cánh cùng nhau”, Vertonghen nói với Sky Sports.

“Christian là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi biết và chơi bóng cùng cậu ấy từ khi cậu ấy mới 16, 17 tuổi tại Ajax. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục chơi cho Tottenham mùa tới. Đó là một cầu thủ xuất sắc.”

Eriksen gia nhập Tottenham từ Ajax năm 2013. Từ đó tới nay, cầu thủ 27 tuổi đã tự khẳng định mình là một trong những tiền vệ hay nhất của Premier League và châu Âu.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X