Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU được khuyên chiêu mộ trung vệ thép của Tottenham

Thứ Ba 28/07/2020 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jermaine Jenas cho rằng Vertonghen sẽ là người đá cặp hoàn hảo với Harry Maguire ở Man United.
Vertonghen đã xác nhận việc rời Spurs trong một bài đăng cảm động sau trận đấu với Crystal Palace cuối tuần qua. Cầu thủ 33 tuổi chia sẻ trên kênh Instagram:

“Thời gian của tôi ở đây đã hết, một ngày buồn vì nhiều lý do. Cảm ơn các bạn vì mọi sự ủng hộ trong những năm qua. Các bạn thật tuyệt vời. Chúng ta đã có nhiều khoảnh khắc khó tin nhưng bây giờ chúng ta phải nói lời tạm biệt mất rồi”.

MU được khuyên chiêu mộ trung vệ Vertonghen hình ảnh

MU được khuyên chiêu mộ trung vệ Vertonghen


Vertonghen ra sân được 315 lần cho Spurs trong 8 năm thi đấu ở London, tạo được một tấm khiên vững chắc trước khung thành Lloris cùng với Alderweireld. Và Jenas tin rằng trung vệ kinh nghiệm người Bỉ vẫn còn đủ khả năng thi đấu ở Premier League và có thể là lời giải cho vấn đề ở hàng thủ MU.

“Tôi liên tục chào hàng Vertonghen khắp nơi. Tôi xin lỗi nhưng Jan Vertonghen không mất phí chuyển nhượng là thương vụ tốt nhất hiện tại ở vị trí trung vệ. Nếu bạn có thể đưa Harry Maguire đá lệch phải và có một trung vệ chơi lệch trái, Man United có thể thay đổi nhiều thứ. Hơn nữa, Vertonghen còn miễn phí.

Man United sẽ biết mình đang làm gì. Họ sẽ có kế hoạch nhưng về phần phòng ngự thì họ đang bị bỏ xa. Tôi biết Vertonghen giỏi thế nào. Tôi cảm thấy hoang mang khi chứng kiến Vertonghen phải ngồi trên khán đài mỗi tuần bởi vì tôi biết cậu ấy giỏi thế nào. Tôi từng chơi cùng cậu ấy, tôi có theo dõi cậu ấy. Và việc chiêu mộ cậu ấy miễn phí rõ ràng là một thương vụ hợp lý với bất kỳ đội bóng nào”.

MU sẽ có Sancho trong vòng 2 tuần nữa?
Thương vụ Jadon Sancho chuyển tới Man United rất có thể sẽ được quyết định trước ngày 10/8 - thời điểm Dortmund tập luyện trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới.
MU bứt tốc ngoạn mục để vào Top 3 Ngoại hạng Anh như thế nào?
MU khép lại Premier League 2019/20 với vị trí thứ 3 chung cuộc, thành tích đó có được nhờ sự tăng tốc mạnh mẽ kể từ sau đại dịch Covid-19.
Xong top 4, MU tập trung chiêu mộ bằng được Sancho
Manchester United chuẩn bị đẩy mạnh việc theo đuổi Jadon Sancho của Borussia Dortmund.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X