Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột hàng thủ từ chối cam kết tương lai với Spurs

Thứ Ba 06/08/2019 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Jan Vertonghen cho biết anh đang hạnh phúc ở Tottenham nhưng từ chối khẳng định sẽ ký hợp đồng mới với đội bóng.
Vertonghen đã bước vào 12 tháng cuối hợp đồng với Spurs. Đội bóng thành London đã kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm vào mùa trước. Điều đó đồng nghĩa rằng Spurs bây giờ đã hết lựa chọn ở thương vụ này.

Tottenham sẽ phải ký hợp đồng mới với Vertonghen hoặc mất trắng anh vào mùa hè năm sau. Cầu thủ người Bỉ cho biết anh rất cởi mở với những buổi đàm phán nhưng không đưa ra lời hứa gì về tương lai.

Jan Vertonghen từ chối cam kết tương lai với Spurs hình ảnh

Jan Vertonghen từ chối cam kết tương lai với Spurs


“Tôi chỉ muốn tập trung tối đa vào năm nay. Tôi biết tôi chỉ còn 1 năm hợp đồng nên sẽ có nhiều câu hỏi được đặt ra. Tôi đã nói từ trước rằng tôi rất hạnh phúc ở CLB. Các CĐV cũng đối xử tốt với tôi. HLV đã cải thiện tôi rất nhiều và đặt niềm tin vào tôi.

Tôi cảm thấy thể trạng mình vẫn còn tốt nên không chắc điều gì sẽ xảy ra trong năm nay. Tôi chỉ có thể nói rằng tôi hạnh phúc với nơi mình đang thi đấu và tôi cảm nhận được sự ủng hộ từ HLV và các đồng đội”.


Vertonghen không phải là hậu vệ duy nhất chuẩn bị hết hợp đồng với Spurs. Toby Alderweireld cũng đang ở hoàn cảnh tương tự. Trung vệ người Bỉ có thể ra đi hè này hoặc ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nhưng cho đến giờ, anh vẫn chưa đưa ra dấu hiệu nào về việc sẽ rời Tottenham.

Vertonghen cũng có chia sẻ về người đồng đội ở Tottenham cũng như tuyển Bỉ: “Bạn không biết trước điều gì nhưng tôi đã chơi bóng nhiều năm cùng Alderweireld, anh ấy là một cầu thủ giỏi và là một chàng trai tuyệt vời cho đội bóng. Câu chuyện về tương lai không nằm trong tay tôi. Nhưng bây giờ anh ấy đang ở đây và tôi hạnh phúc với điều đó”.

Tottenham dùng 30 triệu bảng cộng thêm người để có sao trẻ Fulham
Tottenham rất muốn có Ryan Sessegnon của Fulham và mới gửi một đề nghị hấp dẫn để hoàn thành mục tiêu.
Tottenham tiếp tục nhận tin dữ trước thềm mùa giải mới
Hậu vệ Juan Foyth của Tottenham sẽ phải nghỉ thi đấu hết tháng 8 vì chấn thương dây chằng mắt cá.
Tottenham tiến một bước lớn tới mục tiêu hàng đầu
Theo La Gazetta dello Sport, Giovani Lo Celso đã đồng ý thỏa thuận cá nhân với Tottenham.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X