Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vertonghen chính thức gia hạn hợp đồng với Tottenham

Thứ Hai 22/06/2020 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jan Vertonghen đã đồng ý gia hạn hợp đồng hiện tại với Tottenham đến cuối mùa giải năm nay.
Vertonghen đã thi đấu cực kỳ ổn định kể từ khi chuyển đến Spurs từ Ajax năm 2013. Trung vệ 33 tuổi đã ra sân 311 lần cho Spurs, ghi 12 bàn. Anh cùng với đồng hương Toby Alderweireld tạo thành một cặp trung vệ cực kỳ chắc chắn cho đội bóng thành London.

Tuy nhiên, quãng thời gian gắn bó của Vertonghen với Tottenham đang dần đi đến hồi kết khi hợp đồng của cầu thủ này chỉ còn thời hạn tới mùa hè. Vertonghen cũng đã lên tiếng chia sẻ rằng anh đang học một ngôn ngữ khác và mong muốn tiếp tục được thi đấu ở châu Âu.

Vertonghen chính thức gia hạn hợp đồng với Tottenham hình ảnh

Vertonghen chính thức gia hạn hợp đồng với Tottenham


Đáng lẽ Vertonghen sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối tháng này. Nhưng Tottenham đã tìm được cách thuyết phục cầu thủ này ở lại đến hết mùa giải 2019/20.

Spurs xác nhận Vertonghen và Michel Vorm đều đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới. Thông báo chính thức trên trang chủ đội bóng cho biết: “Chúng tôi xác nhận Jan Vertonghen và Michel Vorm đều đồng ý gia hạn hợp đồng hiện tại với CLB đến hết mùa giải 2019/20.

Hợp đồng của cả 2 cầu thủ này đều đáo hạn vào cuối tháng này. Và việc gia hạn này đồng nghĩa rằng họ sẽ có thể thi đấu cho chúng tôi trong phần còn lại của mùa giải Premier League hiện tại”.


Spurs cũng xác nhận việc gia hạn hợp đồng mượn của một số cầu thủ trong đội: “Chúng tôi cũng đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Danny Rose (Newcastle), Kyle Walker-Peters (Southampton), Jack Clarke và Luke Amos (đều QPR), Brandon Austin (Viborg) và Armando Shashoua (Atletico Baleares) cho đến hết mùa giải VĐQG của họ”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X