Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vertonghen được khuyên phản Mourinho khi mùa giải quay lại

Thứ Tư 20/05/2020 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Michael Brown cho rằng Vertonghen nên từ chối ký hợp đồng ngắn hạn chơi cho Spurs dưới trướng Mourinho khi mùa giải trở lại.
Tuần trước, các CLB Premier League đã đi đến thống nhất về việc ký hợp đồng ngắn hạn với các cầu thủ hết hạn hợp đồng vào ngày 30/6 tới. Vertonghen là một trong những cầu thủ bị rơi vào tình cảnh này.

Cầu thủ 33 tuổi có thâm niên thi đấu nhiều năm cho Spurs và đã ra sân hơn 300 lần cho đội bóng thành London kể từ khi chuyển đến từ Ajax năm 2012. Tuy nhiên, tuyển thủ Bỉ không còn giữ được vị trí dưới thời Mourinho và mới chỉ ra sân vỏn vẹn 19 lần ở Premier League mùa này.

Vertonghen được khuyên phản Mourinho khi mùa giải quay lại hình ảnh

Vertonghen được khuyên phản Mourinho khi mùa giải quay lại


Và cựu cầu thủ Michael Brown cho rằng Vertonghen có thể sẽ ngần ngại trong việc gia hạn hợp đồng ngắn hạn với Spurs.
“Tôi nghĩ sẽ có những cầu thủ như Vertonghen, những người ngần ngại ký vào hợp đồng mới. Bởi vì tôi nghĩ những gì họ cố gắng thay đổi chỉ là thay đổi ngày hết hạn hợp đồng từ 30/6 sang 30/7.

Các CLB muốn gia hạn nhưng cầu thủ thì không sẵn sàng cho điều đó. Làm sao bạn có thể bắt một người làm việc khi không có hợp đồng? Nó rất khó bởi vì tình hình hiện tại của mọi người đều khó cả”.


Để có thể gia hạn hợp đồng, đội bóng cũng cần sự đồng ý của cầu thủ. Vertonghen thì đang loay hoay với tương lai của mình và mới thừa nhận chưa biết kế hoạch dài hạn ra sao.

“Tôi đang ở trong một quá trình mà tôi sẽ sớm phải lấy một tờ giấy để vạch ra những điểm lợi hay hại trong quyết định của mình. Tôi sẽ thực sự phải quyết định mình muốn gì trong sự nghiệp. Trong 3 hay 4 năm, tôi sẽ đến một nơi mà tôi có thể dừng chân lâu dài.

Tôi phải nghĩ về nơi mà tôi muốn sống, ngôn ngữ mà tôi muốn học, truyền thống văn hóa mà tôi muốn đắm mình vào. Một điều quan trọng nữa là giải đấu và những danh hiệu mà tôi muốn giành được. Tôi không muốn phải tiếc nuối gì về sự nghiệp của mình”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X